Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vỉ nướng điện DPL - 400A

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của vỉ nướng điện DPL - 400A

1. Xây dựng hoàn toàn bằng thép không gỉ 201

2. Tấm nấu ăn bằng thép không gỉ dày 3mm

3. Ống gia nhiệt bằng thép không gỉ

4. Bộ điều chỉnh nhiệt chính xác và có thể điều chỉnh được từ 50 ~ 300oc

5. Giới hạn quá nhiệt độ

6. Đèn nhiệt xanh

7. Loại tấm: đầy đủ mịn

Thông số kỹ thuật của vỉ nướng điện DPL - 400A

Điện áp: 220 ~ 240V / 50Hz

Công suất: 1700W

Độ dày tấm: 3mm

Kích thước: 405x300x285mm

Chứng nhận: CE, RoHS

Weixinli Food Machinery Co.,Ltd

Weixinli Food Machinery Co., Ltd được thành lập tại Ôn Châu, Chiết Giang, công ty chúng tôi chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp và dịch vụ ăn uống chất lượng cao cho các ngành khách sạn và nhà hàng, chẳng hạn như bếp chiên, vỉ nướng, bếp điện & gas có lò nướng, bain-marie, máy hâm nóng thức ăn, nồi nấu phở, bàn làm việc, nồi hấp. máy bỏng ngô, v.v.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, hoạt động kinh doanh của chúng tôi phủ sóng trong và ngoài nước, chất lượng có ý nghĩa đặc biệt đối với khách hàng, mục tiêu của chúng tôi là liên tục đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của những người đó, chúng tôi phục vụ bằng cách thực hiện công việc của mình một cách có chất lượng .chúng tôi được hưởng danh tiếng tốt về việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Mục tiêu của công ty chúng tôi là hoàn thiện và phấn đấu trở thành người dẫn đầu trong ngành của chúng tôi, nơi chất lượng hạng nhất và sự hài lòng của khách hàng là trên hết.

Chúng tôi cũng trưng bày trong hội chợ hàng hóa xuất nhập khẩu hàng năm, chúng tôi chân thành muốn hợp tác kinh doanh với bạn vì lợi ích chung của chúng ta.