Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vòng bi SKF NSK

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Vòng bi công nghiệp là các thành phần cơ học cho phép các bộ phận chuyển động quay hoặc di chuyển mượt mà hơn với ma sát tối thiểu. Được sử dụng trong máy móc công nghiệp, chúng cũng giúp truyền tải hiệu quả và đảm bảo các bộ phận được định vị chính xác.

Phạm vi của vòng bi là rất lớn và các loại vòng bi được sử dụng khác nhau tùy theo các ứng dụng khác nhau. Các loại vòng bi phổ biến nhất là vòng bi, vòng bi lăn và vòng bi trơn.

Cho đến nay, vòng bi là loại vòng bi được sử dụng phổ biến nhất và phù hợp cho các ứng dụng có tải nhỏ hơn và tốc độ cao hơn. Vòng bi lăn có thể mang tải nặng hơn, nhưng ở tốc độ chậm hơn.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Huy Minh

Công ty TNHH thương mại dịch vụ kỹ thuật Huy Minh được thành lập từ năm 2016, bởi những “Người anh em” thiện lành, tâm huyết với lĩnh vực kinh doanh phụ tùng, vật tư công nghiệp. Đội ngũ sáng lập công ty là những cử nhân, kỹ sư có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ công nghiệp.

Tuy là một doanh nghiệp non trẻ tại Việt Nam nhưng bằng tinh thần nỗ lực học hỏi không ngừng, rút kinh nghiệm từ các thế hệ trước, chắt chiu từng cơ hội mà đối tác giáo phó đã giúp HUY MINH ngày càng phát triển và tạo được sự tin tưởng của khách hàng, của các nhà cung cấp trong và ngoài nước.

Hiện nay, HUY MINH có các Đối tác chiến lược ở cả 3 miền (Nam-Trung-Bắc), cũng chính vì vậy mà các sản phẩm do HUY MINH cung cấp có ở khắp Việt Nam, mang lại những giá trị thặng dư cho các nhà máy, các cơ sở sản xuất công nghiệp và cả các đại lý thương mại.

Công ty chúng tôi hoạt động trong ngành cung ứng phụ tùng công nghiệp với các đặc điểm như sau:

Ống Thủy Lực, Ống Công Nghiệp và Khớp Nối: là một ngành kinh doanh chính của công ty, Huy Minh chủ trương cung cấp Ống thủy lực, ống công nghiệp chất lượng cao từ các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như GATES (Mỹ), PARKER (Mỹ),… đáp ứng được các ứng dụng khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang hợp tác phân phối các máy móc Tóp ống, máy Cắt ống, máy Thử Áp từ UNIFLEX (Đức), FINN POWER (Anh)

Phớt Thủy Lực, Phớt Dầu, Oring, Vring: là những vật tư tuy nhỏ nhưng có ảnh hưởng lớn đến thiết bị máy móc và các chi tiết khác. Chúng tôi cung ứng đầy đủ các kiểu, kích thước, vật liệu và đáp ứng nhanh, chính xác với giá cả cạnh tranh từ các nhãn hiệu uy tín như ERIKS (Hà Lan), FP (Ý), MAX SPARE (Ấn Độ), …

Tết Chèn Làm Kín: Huy Minh là đại lý chính thức của JD Jones (india), nhà sản xuất dây Tết chèn nhãn hiệu PACMAAN hàng đầu tại Ấn Độ. Các sản phẩm của JD Jones đi sâu vào ứng dụng trong các nhà máy Lọc Dầu, Nhiệt Điện, Cán Giấy, Cán Thép, Xi Măng: Van hơi quá nhiệt, bơm bùn, bơm hóa chất, vòi thổi bụi, nắp nồi hơi…

Vòng Bi Công Nghiệp (Bạc đạn): Huy Minh đang hợp tác và cung ứng Vòng bi từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, gồm có: NSK – Vòng bi số 1 Nhật Bản, TIMKEN – Vòng bi số 1 Hoa Kỳ, FAG- Vòng bi số 1 của Đức.

Các sản phẩm khác: Keo công nghiệp Loctite, dây curoa, xích truyền tải, dụng cụ tháo lắp Vòng bi,…

Dịch vụ kỹ thuật: tư vấn thành lập xưởng Gia công Tóp ống; huấn luyện, đào tạo kỹ năng Tóp ống; tư vấn lắp đặt Phớt thủy lực; tư vấn lắp đặt vòng bi công nghiệp; khảo sát, chuyển đổi tương đương tiết kiệm chi phí mua và sử dụng vật tư…