Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tính năng ưu điểm của Mi Band 6 – Vòng đeo tay thông minh

Đầu tiên, thứ đập vào mắt người đung chính là thiết kế của Mi Band 6. Nó không có quá nhiều sự khác biệt với các đời như Mi Band 5, Mi Band 4,… Bạn nghĩ việc giống nhau sẽ tạo ra sự nhàm chán? Nhưng không, đây mới là thứ khiến Mi Band thành công đấy!

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của dây đeo theo sở thích riêng của mình. Giá 1 chiếc vòng tay thay thế cũng vô cùng rẻ.

Màn hình mới to hơn, lại bo cong tràn viền cực kỳ thu hút

Tiếp đến chính là màn hình, nếu thiết kế có thể tận dụng lại thì màn hình – cầu nối tương tác giữa chiếc Mi Band và người dùng phải được nâng cấp mới liên tục.

Và Mi Band 6 đã rất tốt khi màn hình trên máy đã to hơn, lại còn tràn viền hơn nữa chứ. Theo thông số thì Mi Band 6 sử dụng màn hình OLED, có kích thước 1.56 inch, độ phân giải 360 x 152 pixel, cho mật độ điểm ảnh lên đến 326 ppi, ngang bằng với chuẩn Retina HD trên iPhone XR hay iPhone 11 chứ chẳng đùa.

Lần này với việc hỗ trợ thêm hơn 30 chế độ tập luyện cả trong nhà lẫn ngoài trời, phần nào kiến chiếc Mi Band có độ sáng cao và độ tương phản cao hơn giúp nhìn rõ hơn dưới nắng gắt.

Bên cạnh đó, việc Mi Band 6 bo cong màn hình, ôm theo các viền cạnh càn khiến chiếc smartband trở nên hiện đại hơn, thu hút hơn.

Còn tính năng có gì mới không?

Dĩ nhiên là nhiều, như đã đề cập trên, Mi Band 6 có tới 30 chế độ tập luyện từ các môn cơ bản đến cả khiêu vũ chuyên nghiệp,… Giúp người dùng có thể tập luyện theo dõi nhiều hơn các vận động thông thường.

Ngoài các cảm biến thường thấy như chuyển động, do nhịp tim,… năm nay Xiaomi còn tích hợp cả cảm biến đo nồng độ Oxy trong máu. Tính năng khá hot trên các thiết bị đeo đắt tiền hơn như Apple Watch hay Galaxy Watch, giúp người dùng theo dõi sức khỏe tốt hơn.

Về khoản quản lý giấc ngủ, Mi Band 6 hết hợp các cảm biến lại với nhau, tạo nên một quy trình đo chặt chẽ từ nhịp tim, hơi thở,… Để có một biểu đồ giấc ngủ chính xác nhất cho người dùng.

Về kết nối, Mi Band 6 đã được trang bị định vị GPS giúp việc điều hướng chỉ đường tốt hơn, dựa vào smartphone nhiều.

Cuối cùng về thời lượng pin, Xiaomi công bố Mi Band 6 trụ tới 14 ngày và 19 ngày nếu bật tiết kiệm pin lên, con số ấn tượng, dù màn hình đã to hơn và trang bị nhiều cảm biến hơn.

Mi Band 6 sẽ giúp Xiaomi tiếp tục bá chủ mảng smartband

Với sự phổ biến, cũng như tập khách hàng Mi Band sẵn có từ trước của Xiaomi, thì chắc chắn một điều Mi Band 6 dễ dàng tiến vào giỏ hàng của người dùng nhiều hơn.

Công ty TNHH Mi Home