Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe bơm bê tông cần XCMG

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe bơm bê tông cần XCMG là sản phẩm chất lượng cao, với công nghệ hàng đầu của Schwing, Đức và sử dụng tiêu chuẩn quy trình sản xuất của Đức, có những ưu điểm của công nghệ tiên tiến, hiệu suất tuyệt vời, độ tin cậy cao và siêu bền.

Xe bơm bê tông cần XCMG được thiết kế với công nghệ hiện đại của tập đoàn Schwing - Đức. Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bơm bê tông Schwing tự hào là nhà cung cấp thiết bị hàng đầu. Việc liên kết hợp tác với Schwing mang lại các công nghệ tốt nhất trên sản phẩm xe bơm XCMG. Các hệ thống làm việc trên thiết bị bơm đều được nhập khẩu từ Schwing hoặc được chế tạo với tiêu chuẩn kĩ thuật cao. Các kĩ sư XCMG và Schwing đều kiểm tra và giám sát qui trình chế tạo và lắp ráp chặt chẽ đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế.

Xe bơm cần XCMG với chiều cao bơm tối đa 30m (kể cả ống nối mềm). Thiết kế cần bơm thành 4 đoạn được sắp xếp hình chữ X gọn gàng. Bơm thủy lực cho hệ thống được nhập khẩu với áp suất bơm lớn mang lại năng suất bơm 100 m3/h. Các ống nối dẫn bê tông được chế tạo bằng vật liệu là thép cường lực với khả năng chịu mài mòn và ma sát lớn từ vật liệu. Đường kính ống bơm được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện nay với tất cả các thương hiệu xe bơm hiện nay. 

Công ty TNHH Cao Bền

Công Ty Cao Bền là thành viên của Tập Đoàn XCMG, chuyên về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của XCMG tại Việt Nam. Tập Đoàn XCMG là một trong 03 tập đoàn lớn nhất trên thế giới về sản xuất và phân phối các thiết bị nặng toàn cầu.
Máy móc xây dựng của XCMG bao gồm một loạt thiết bị đáng kinh ngạc, bao gồm cần cẩu, máy móc di chuyển trên mặt đất, máy làm đường, máy xúc, máy móc bê tông, máy khai thác mỏ, máy đóng cọc, máy làm gỗ, máy chữa cháy, xe tải hạng nặng,.. Chúng tôi có dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới và cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh về thiết bị xây dựng.
- Chất lượng là lời hứa của chúng tôi với khách hàng. Để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, chúng tôi sử dụng các công nghệ và thiết bị sản xuất tiên tiến nhất thế giới.
- Sứ mệnh của chúng tôi là khám phá công nghệ kỹ thuật và cung cấp các giải pháp cho xây dựng toàn cầu và phát triển bên vững.