Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe cào rác bãi biển

Giá 43,000 USD

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

ü  Xe cào rác bãi biển Model 400, 400HD và 600HD do Công ty H.Barber & Sons tại Mỹ sản xuất. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, sở hữu những phát minh, sáng kiến tiên tiến nhất về nguyên lý  làm sạch bãi biển, H.Barber & Sons đã khẳng định uy tín, chất lượng, thương hiệu với hơn 40 Quốc gia trên Thế giới.

ü  Ứng dụng chung của các dòng xe này là làm sạch sâu bề mặt cát tới 150 mm lấy đi những loại rác lớn, nhỏ và rất nhỏ như vỏ chai thủy tinh, vỏ chai nhựa, mẩu thuốc lá, vỏ ốc, vỏ sò, miếng gỗ nhỏ... Không những trả lại sự sạch đẹp cho bãi biển mà còn làm cho bãi biển trở nên an toàn hơn với du khách.

ü  Thùng chứa ráng lớn giúp quà trình làm việc lâu hơn và hiệu quả hơn

ü  Làm sạch rất lý tưởng trên cả 02 bề mặt cát khô và cát ướt

ü  Vận hành với đầu kéo và bộ phận lọc rác Model 400, 400HD và 600HD

ü  Với hệ thống lưới chỉ nhặt rác, không cào cát cũng như thiết kế hệ thống lưới lọc rác đặc biệt  mang đến hiệu quả làm việc tối ưu nhất.

 

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Đức Anh

CÔNG TY TNHH ĐT VÀ TM ĐỨC ANH là tiền thân của Công ty Cổ Phần Giải Pháp Nguồn Chất Thải và được thay đổi tên năm 2015. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, phát triển trong ngành Landscape và Enviroment như

MÁY BĂM DĂM DI ĐỘNG

MÁY BĂM CÂY DI ĐỘNG

MÁY CẮT CỎ TỰ HÀNH

MÁY ĐẢO TRỘN PHÂN 

CẨU GẮP GỖ

MÁY VỆ SINH PIN MẶT TRỜI

Công ty Đức Anh, Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị và dụng cụ, cũng như giữ một lượng phụ tùng vật tư chính hãng dự phòng để có thể phục vụ nhu cầu của Quý Khách Hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của Công ty Đức Anh với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo thường xuyên bởi chính hãng sản xuất có thể đáp ứng, hổ trợ và xử lý nhanh các vấn đề kỹ thuật mà khách hàng gặp phải.

Vui lòng liên hệ với Công ty Đức Anh chúng tôi để được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện.

CAM KẾT

Công ty Đức Anh chúng tôi cam kết tất cả máy móc, thiết bị được cung cấp bởi chính hãng và chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra Công ty Đức Anh cam kết bảo hành các sản phẫm của mình thời gian dài hơn để khách hàng an tâm và tự tin hơn.

TẦM NHÌN

Công ty Đức Anh, chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp máy móc, thiết bị và đối tác cung ứng dịch vụ hàng đầu cho các Công ty Việt Nam. Những sản phẫm, dịch vụ của Công ty Đức Anh luôn được duy trì chất lượng hàng đầu trong ngành.

SỨ MỆNH

Công ty Đức Anh, chúng tôi nhận thấy quan trọng của việc cơ giới hóa trong ngành nông nghiệp, lâm nghiệp và môi trường rất quan trọng. Sử mệnh của chúng tôi là cung cấp các máy móc thiết bị được ứng dụng rộng, hoạt động ở mọi nơi và thuận tiện