Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng 3.5 tấn hãng Hangcha

Giá 295,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Ngoài các dòng sản phẩm xe cơ bản từ 1.5 tấn tới 3.5 tấn. Chúng tôi còn cung cấp xe nâng tải trọng nâng 3.5 tấn được sử dụng rộng rãi và cung cấp duy nhất bởi Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn.

 

Xe nâng 3.5 tấn hangcha

Về thương hiệu sản phẩm xe nâng Hangcha

Có thể tại Việt Nam không nhiều người biết đến sản phẩm Xe nâng Hangcha từ Hằng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. trừ trường hợp bạn có làm việc hoặc giao thương với người Trung Quốc. Thương hiệu ” HANGCHA”  được có từ năm 1956, với hơn 60 phát triển ngành công nghiệp xe nâng tại Trung Quốc. Hangcha là đơn vị cung cấp , xuất khẩu xe nâng nhiều nhất trên thế giới tại Trung Quốc.Với hơn 100 đại lý lớn nhỏ trên thế giới, sức bán nội địa là 70.000 xe nâng / 1 năm và hơn 15.000 xe nâng / 1 năm ở thị trường thế giới. Hangcha đang có quy mô nhà máy sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới

♦ Giới thiệu

Xe nâng 3.5 tấn Hangcha series thế hệ mới được tổ chức với độ bền và công thái học, cung cấp năng suất vượt trội so với các xe nâng khác và thoải mái trong nhiều giờ hoạt động không mệt mỏi, Thêm thân thiện với môi trường, phục vụ đơn giản, hiệu quả trong công việc, tiêu chuẩn an toàn cao — đó là công cụ hoàn hảo cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

♦ Sự an toàn

Thiết bị tiết lưu được đặt trong hệ thống đường ống, khung nâng sẽ không dẫn đến việc không điều khiển cột buồm ngay cả khi một số đường ống bị vỡ Bằng cách sử dụng thiết bị khóa mui xe tích hợp, mức độ an toàn của xe nâng Hangcha 3.5 tấn đã được nâng lên.

Khoảng trống giữa trục lái và thanh hỗ trợ có thể được điều chỉnh, để cải thiện khả năng thích ứng cho mặt đất. Chốt của xi lanh nghiêng thông qua một khớp nối mỡ tích hợp cho phép mỡ phù hợp hơn đáng tin cậy Các lốp đặc biệt hiệu suất cao cho xe nâng giúp tăng tuổi thọ làm việc của lốp xe hơn nhiều.

♦ Bảo dưỡng

Nắp động cơ dễ mở và tháo lắp một chạm trên sàn giúp bạn vận hành đúng cách và giảm thời gian sắp xếp Cầu chì và lắp đặt thiết bị hợp lý, cho phép thay thế cầu chì và bảo trì cho thiết bị dễ dàng hơn tất cả

♦ Thân thiện với môi trường

Các động cơ đáp ứng quy định kiểm soát khí thải liên quan. Việc phát ra tiếng ồn cũng đạt tiêu chuẩn EU. Xe nâng có bộ phận giảm sự va đập kim loại và cách âm đúc phù hợp với nhu cầu bảo vệ môi trường.

HỘP SỐ OKAMURA

Truyền & Động cơ

Việc truyền có thể được chọn trong số OKAMURA. NISSAN và HC (sản xuất tại Trung Quốc với kỹ thuật của Nhật Bản), với cấu trúc tiên tiến và chức năng đáng tin cậy. Trong số đó, truyền OKAMURA áp dụng cấu trúc kiểu phao tiên tiến, có thể đạt được kết nối linh hoạt giữa động cơ và khung, các rung động truyền đến khung bị giảm. Động cơ có thể được chọn trong số TD27, C240, 4JG2. Động cơ diesel 4TNV94L, với công suất lớn, mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm và các chức năng phụ thuộc.

 

Hộp số okamura ( Nhật) Lắp trên xe nâng Hangcha

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn

Hiện nay, xe nâng là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp. Đặc biệt đối với ngành công nghiệp sản xuất, bởi chúng giúp di chuyển, nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được thời gian  và giảm tối đa sức lao động của các nhân viên trong công ty. Sở hữu những chiếc xe nâng chất lượng tốt, giá thành hợp lý luôn là mong muốn của tất cả khách hàng. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn ra đời với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất về cả mặt chất lượng và giá cả cho người tiêu dùng.

Thiên Sơn – Nhà phân phối chính hãng của Hangcha

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn là nhà phân phối chính hãng của Hangcha tại Việt Nam. Hangcha là một trong những cái tên khá quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Được thành lập năm 1956, Hangcha Group hiện là một trong những Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất xe nâng lớn nhất tại Trung Quốc với công suất sản xuất trên 100.000 xe và trung bình hàng năm bán ra thị trường trên 80.000 xe trên toàn thế giới. Với chất lượng hàng đầu - hơn 100 chủng loại xe nâng khác nhau: Xe nâng điện, Xe nâng dầu 1- 46 tấn, Xe nâng điện trong nhà kho. Hangcha Group đã lọt vào TOP 8 nhà sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới. Chính bởi sự công nhận này mà Thiên Sơn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng về một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm, tất cả những sản phẩm của Thiên Sơn đều được nhập khẩu 100% chính hãng, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi mua hàng để biết được Thiên Sơn luôn cam kết về độ chính hãng và chất lượng sản phẩm như thế nào.

Thiên Sơn – Tương lai là nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam

Luôn luôn đặt ra mục tiêu và cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó, đem mục tiêu đó làm hài lòng khách hàng, công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn đã đặt ra tầm nhìn chiến lược trong thời gian tới. Với tầm nhìn: trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam, Thiên Sơn đã cố gắng và nỗ lực hết mình để biến tầm nhìn đó thành hiện thực. Và để đạt được mục tiêu đó, Thiên Sơn sẽ cố gắng:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất:

100% các sản phẩm của Thiên Sơn đều được nhập khẩu chính hãng tại Hangcha nên về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất:

Với một mức giá hợp lý, tất cả khách hàng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ khi sở hữu những sản phẩm của Thiên Sơn.

  • Bảo hành, hậu mãi hợp lý nhất:

Không chỉ mong muốn trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam mà Thiên Sơn còn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng dù bất cứ lúc nào, ở đâu. Chính vì vậy, mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng về sản phẩm, sẽ đều được Thiên Sơn giải quyết. Dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi của Thiên Sơn sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.

Phương châm hoạt động – Lấy khách hàng làm tôn chỉ

Lấy khách hàng làm tôn chỉ, lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm động lực – chính là phương châm hoạt động của Thiên Sơn. Sự hài lòng của khách hàng sẽ là niềm động lực, niềm vui và hạnh phúc của tất cả nhân viên công ty chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chắc chắn Thiên Sơn sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất, và khách hàng sẽ hài lòng, thỏa mãn với những sản phẩm được cung cấp. Từ đó, công việc cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn sẽ trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.