Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng điện Toyota 3 tấn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng điện Toyota 3 tấn thương hiệu Nhật được thiết kế gọn siêu bền và hiện đại, hoạt động theo cơ chế ngồi lái, tự động với sự di chuyển tiện lợi 4 bánh giúp xe di chuyển hàng hóa dễ dàng, nâng chuyển số lượng lớn hàng hóa nặng tối đa 3 tấn lên cao 6.5 mét.

Thông số kỹ thuật

Mode 7fb30

Trọng tải nâng 3 tấn

Chiều cao nâng 4m

Bảo hành 12 tháng

Năm sản xuất 2009

Công ty TNHH xe nâng Thái Hà

Công ty TNHH xe nâng Thái Hà là công ty được thành lập chuyên về các dịch vụ về xe nâng, đặc biệt là xe nâng điện.Chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất máy sạc chuyên dùng cho xe nâng điện tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất về xe nâng.

1, Sản suất, phân phối máy sạc chuyên dùng cho xe nâng điện : Công ty xe nâng điện Thái Hà sản xuất bộ sạc acquy chuyên dùng cho xe nâng điện từ 24 – 96 vol, dùng cho xe nâng có trọng tải từ 1 đến 3 tấn. Với các tính năng cơ bản như : chế độ sạc tuyến tính, tự động phát hiện bình hư, tự động sạc lại khi bịngắt điện đột ngột, chống ngược cực tính… sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ về xe nâng chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất!

2, Mua, bán và cho thuê xe nâng đã qua sử dụng :chúng tôi chuyên mua bán và cho thuê các dòng xe nâng điện đã qua sử dụng như  Toyota, Komatsu, TCM, Nichyiu…giá cả hợp lý ,chất lượng đảm bảo, thời gian bảo hành lâu.

3, Cung cấp phụ tùng chính hãng: cung cấp các loại phụ tùng, linh kiện dùng cho xe nâng của các hãng như Toyota, Komatsu, TCM, Nichyiu…hàng nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản

4, Nhận làm mới board nguồn, biến tần DC cho xe nâng : làm nguồn switchinh, nguồn DC 48-24; 48-12, biến tần 48VDC điều khiển motor DC 4 dây , 3 dây sử dụng mosfet hoặc IGBT. Chúng tôi cũng nhận làm mới màn hình cho xe nâng theo yêu cầu của quý khách, lập trình và làm mới các board điều khiển cho các loại máy nghành công nghiệp như : máy dập, ép, băng chuyền, máy đóng gói, đếm….

Với phương châm tất cả vì lợi ích của khách hàng nên chúng tôi hiểu rằng công tác bảo trì, chăm sóc thiết bị sau khi bán hàng là rất quan trọng. Với đội ngũ kỹ thuật viên năng động nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng nhanh, có xe thay thế trong khi sửa chữa, thời gian bảo hành lâu , chúng tôi tin tưởng rằng có thể đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng!