Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xích chịu lực Kawasaki phi 6

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật xích chịu lực Kawasaki phi 6

Nâng tải: 1.1 tấn

Đường kính xích: 6x18mm

Trọng lượng: 0.79kg/m

Mục đích sử dụng:

Xích là một chuỗi dây được kết cấu bởi nhiều mắt hình tròn dẹp thường được làm bằng thép. Xích được sử dụng cho mục đích giằng kéo hay nâng hạ các vật thể có trọng lượng lớn trong cẩu giàn, cẩu trục, hay thang máy.

Xích dùng trong ngành hàng hải là xích neo có tính chịu ăn mòn và tính mài mòn cao.

Phân loại:

Xích thường được chia ra thành hai loại: xích đúc và xích hàn.

Xích đúc: Các mắt xích được gắn liền khi còn đang dạng lỏng (nóng chảy) ở nhiệt độ rất cao.

Xích hàn: Các mắt xích được hàn lại sau khi uốn cong và móc vào nhau.

Do đặc điểm cấu tạo riêng mà xích đúc luôn có độ bền và sức chịu tải lớn hơn rất nhiều so với xích hàn.

Ngoài ra xích còn được phân theo tên của mắt xích như : Xích mắt dài, xích mắt tròn, xích thang, xích mắt xoắn,...

Bảng thông số kỹ thuật xích:

Xích chịu lực Kawasaki phi 22

Chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối uy tín chuyên nghiệp các loại thiết bị nâng hạ, bảo hộ lao động trên thị trường, cùng với chủng loại phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và phù hợp với mọi điều kiện cũng như nhu cầu công việc của Quý khách.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị nâng hạ, bảo hộ lao động mang nhiểu thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu nguyên chiếc và tất cả đều chính hãng do chúng tôi phân phối.

Về phân phối sản phẩm: Chúng tôi có những hình thức bán hàng sẵn có và đặt hàng theo nhu cầu khách hàng yêu cầu

Về quan điểm kinh doanh: Chúng tôi cung cấp cho mọi khách hàng không phân biệt lấy số lượng nhiều hay ít , giá cả hợp lý cho mọi khách hàng để khách hàng yên tâm sử dụng hay nhằm mục đích kinh doanh. Hàng chính xác chất lượng và chất lượng đảm bảo .

Quan điểm kinh doanh của chúng tôi là: Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, không nhập nhèm về chủng loại, giá hàng bán thống nhất dù khách mới hay khách quen.

Quý khách có thể trả lại mà không cần lý do trong thời gian cho phép 

Công ty TNHH kỹ thuật phát triển An Việt

Cáp thép xây dựng: cáp cẩu, cáp thép chống xoắn, cáp thép mạ kẽm, cáp thép bọc nhựa, cáp thép inox, cáp cứng viễn thông, cáp thép dùng trong thang máy, gia công bấm chì cáp thép, chầu đầu cáp thép (sling cáp thép) theo yêu cầu.

Phụ kiện cáp thép: tăng đơ cáp thép, tăng đơ Hàn Quốc, ốc xiết cáp, ma ní, bẹn lót cáp, móc cẩu …

Các loại dây công nghiệp: cáp vải cẩu hàng, dây tăng đơ chằng hàng, dây buộc hàng, dây neo tàu….

Sản phẩm được nhập khẩu từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan…. đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại lưới công trình: lưới bao che xây dựng, lưới an toàn xây dựng, lưới che nắng, lưới sân bóng, lưới cẩu hàng…

Việc lựa chọn loại Cáp thép xây dựng chất lượng cao mà vẫn mang lại giá trị về kinh tế là vấn đề không hề đơn giản. Đối với những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, người ta thường chọn đưa vào sử dụng những loại cáp thép xây dựng từ các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Với các sản phẩm cáp thép xây dựng nhập khẩu thì đòi hỏi phải cần có các chứng nhận xuất xứ rõ ràng và các chứng nhận bảo đảm chất lượng sản phẩm. Vì hơn ai hết, họ nhận thức rằng, an toàn là trên hết và không ai có thể đảm bảo điều đó cho công trình của họ hơn sự sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng của chính họ.

Chiến lược phát triển & Phương châm kinh doanh của Chúng tôi

Với mục tiêu chiến lược là trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu theo yêu cầu của Quý khách hàng. Đồng thời chúng tôi luôn tôn trọng, uy tín và giá cả cạnh tranh là những giá trị quan tâm hàng đầu để mang đến cho Quý khách hàng. Luôn hướng đến quyền lợi và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.

Chúng tôi không chỉ thương mại thuần túy mà còn luôn cập nhập thông tin về chất lượng sản phẩm để có thể thường xuyên đề bạt các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm đối với bên sản xuất và cam kết với khách hàng chỉ bán những mặt hàng đạt tiêu chuẩn có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.