Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xử lý nước thải y tế bệnh viện công nghệ giá thể MBBR

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh cung cấp đến quý Khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu, phù hợp với chi phí đầu tư thấp nhất và hiệu quả nhất.

Cung cấp bản vẽ công nghệ, hướng dẫn, giám sát thi công đối với những hạng mục Chủ đầu tư có thể thực hiện được.

Sau khi thiết kế, thi công, vận hành,… Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh sẽ đào tạo chuyển giao hoàn toàn công nghệ cho đối tác.

NHU CẦU

Bạn đang muốn xây dựng hệ thống xử lý nước thải y tế phòng khám, bệnh viện với chi phí hợp lý, hoạt động ổn định, chất lượng cao, chi phí vận hành thấp.

Nguồn nước thải của Công ty đang là vấn đề cần được giải quyết nhằm đảm bảo các yêu cầu về môi trường.

Cần tìm công ty xử lý môi trường uy tín xử lý nước thải y tế, phòng khám bệnh viện xử lý các vấn đề về môi trường.

Hệ thống xử lý nước thải của Công ty bạn đang sở hữu thường xuyên gặp vấn đề, các thông số trong nước thải y tế phòng khám, bệnh viện sau xử lý hay bị biến động và khó kiểm soát.

Khách hàng của bạn áp dụng ISO môi trường vào sản phẩm của bạn.

GIẢI PHÁP

Làm sao để có công nghệ xử lý nước thải y tế phòng khám, bệnh viện hiệu quả và đạt chuẩn, chi phí hợp lý, vận hành ổn định, phù hợp với quy mô sản xuất? Đó là điều mà các nhà đầu tư luôn quan tâm.

Thấu hiểu vấn đề đó, Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh đã thiết kế, thi công nhiều nhà máy khác nhau, xây mới, lắp đặt, cải tạo, nâng cấp các hệ thống xử lý nước thải y tế phòng khám, bệnh viện, và nay đưa ra các giải pháp khác nhau tùy thuộc vào các tính chất nước thải, tùy thuộc vào mặt bằng hiện hữu cũng như nhu cầu của Chủ đầu tư để tư vấn tới các trường hợp riêng biệt cho khách hàng.

THÀNH PHẦN NƯỚC THẢI Y TẾ BỆNH VIỆN:

Nguồn phát sinh nước thải bao gồm:

Nước thải sinh hoạt của bệnh nhân, nhân viên.

Nước thải từ phòng khám: Dịch, máu, E.coli, các loại hóa chất dùng trong xét nghiệm, khử trùng, tẩy rửa, các loại vaccine, Coliform, Salmonella, Shigella và Vibrio Cholera, chất rắn lơ lửng, Thuỷ ngân, đồng, chì Cadimi, Kẽm, Phenol, Chất hữu cơ, dầu mỡ động thực vật, các phế phẩm thuốc, các dung môi hóa học, và đặc biệt là dư lượng thuốc kháng sinh.

Nước thải của bệnh viện đa số nhiễm vi sinh là cao do đó cần phải xử lý trước khi ra môi trường để tránh sự lây nhiễm ảnh hưởng đến cộng đồng.

SƠ ĐỒ CÔNG NGHỆ:

Chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách hàng công nghệ xử lý nước thải Y tế, bệnh viện bằng phương pháp giá thể sinh học MBBR như sau:

Công nghệ đề xuất dựa trên nguyên tắc là:

Chi phí đầu tư thấp.

Chi phí vận hành, bảo trì thấp.

Công nghệ thân thiện môi trường.

Không phát sinh chất thải thứ cấp.

Nước thải sau xử lý đảm bảo đạt tiêu chuẩn xả thải theo quy đinh: QCVN 28:2010/BTNMT.

SƠ ĐỒ CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI Y TẾ BỆNH VIỆN

Ngoài sơ đồ công nghệ nêu trên, tùy  vào điều kiện mặt bằng, yêu cầu thiết kế, khả năng vận hành,… có thể sử dụng các công nghệ khác như: Công nghệ sinh học truyền thống, công nghệ AAO & MBR,…

Ưu điểm của công nghệ

Xử lý được nước thải có mức ô nhiễm cao.

Hiệu suất xử lý của công nghệ MBBR trong xử lý nước thải lên đến 90 – 95%.

Tiết kiệm được diện tích xây dựng hệ thống xử lý nước thải giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Quy trình vận hành hệ thống xử lý đơn giản

Chi phí vận hành hệ thống xử lý nước thải thấp.

Chi phí bảo dưỡng hệ thống thấp.

Không phát sinh mùi và chất thảo thứ cấp trong quá trình vận hành.

Điều kiện quan trọng nhất của quá trình xử lý này là mật độ giá thể trong bể, để giá thể có thể chuyển động lơ lửng ở trong bể thì mật độ giá thể chiếm tứ 25 – 50% thể tích bể và tối đa trong bể MBBR phải nhỏ hơn 67%. Trong mỗi quá trình xử lý bằng màng sinh học thì sự khếch tán của chất dinh dưỡng ở trong và ngoài lớp màng là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong quá trình xử lý, vì vậy chiều dày hiệu quả của lớp màng cũng là một trong những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả xử lý.

GIẢI PHÁP THI CÔNG

Hiện nay có nhiều phương pháp thi công hệ thống xử lý nước thải. Tùy theo tình hình thực tế tại doanh nghiệp mà chúng ta có cách bố trí hệ thống khác nhau. Việt Water xin đưa ra một số phương pháp thi công phổ biến hiện nay.

Phương pháp thi công gạch, BTCT: Phương pháp này khá cổ điển, tuy nhiên vẫn được ưa chuộng trong nhiều trường hợp. Tùy theo nhu cầu mà ta có thể xây âm hoàn toàn hoặc nửa nổi nửa âm.           

Ưu điểm:

Bền và kiên cố.

Phổ biến nên dễ xây dựng, không cần chuyên môn về môi trường.

Xây dựng được nhiều hình dạng khác nhau, linh động.

Phương pháp thi công thép, composite, nhựa PVC: Đây là một số phương pháp thi công cải tiến cho những doanh nghiệp không có nhiều diện tích xây dựng và muốn tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm:

Không tốn nhiều diện tích, nhỏ gọn.

Chi phí giảm đáng kể.

Linh hoạt trong việc di dời và tăng module.

Thi công nhanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐỨC ANH

MST: 3702479011 

Địa chỉ: Số 289A-1 Khu phố 1A, P.An Phú, TX. Thuận An, T.Bình Dương

Điện thoại: 0274 3800242

Di động: 0967236539 – 0917866039

Email: ducanh.dacen@gmail.com

Website: www.moitruongducanh.com – www.thugomchatthai.vn

Công ty TNHH MTV môi trường sạch Đức Anh

Chúng tôi cung cấp đến quý Khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu với chi phí đầu tư thấp nhất và hiệu quả nhất. Chúng tôi sử dụng những kỹ năng và nguồn nhân lực tiên tiến để cung cấp những giải pháp an toàn và phù hợp nhất đến cộng đồng các Doanh nghiệp. 

DỊCH VỤ CUNG CẤP: Thu gom, vận chuyển xử lý CTNH, chất thải công nghiệp, thu gom rác… và nhận làm các hồ sơ môi trường. Liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất.