Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xuồng vỏ nhôm Hồng An HA660

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của xuồng vỏ nhôm Hồng An HA660

Xuồng vỏ nhôm

model HA660

chiều dài tổng thể

6.72 mét

chiều rộng

2.20 mét

cao mạn

1.00 mét

chiều chìm

0.35 mét

Lắp máy đặt ngoài từ

85 CV đến 100CV

vận tốc từ

25 – 35 hải lý/giờ

Doanh nghiệp Hồng An cho thuê hoặc bán Xuồng vỏ nhôm HA660

 

XUỒNG VỎ NHÔM HA660

 

Có cabin (đang sử dụng) model HA 660 với chiều dài tổng thể 6.72 mét, chiều rộng lớn nhất 2.2 mét, cao mạn 1 mét, chiều chìm 0.35 mét, lắp máy đặt ngoài từ 85 CV và 100CV, chở 10 người, vận tốc từ 18 – 25 hải lý/giờ với giá cả dễ chịu.

Công ty TNHH thiết bị Hồng An

LỜI GIỚI THIỆU

Kính chào các nhà khoa học, doanh nhân, bạn hàng và Quý vị đã truy cập vào website: honganhp.com.vn của Công ty TNHH Thiết bị Hồng An. Website: honganhp.vn với phần giới thiệu về các sản phẩm chủ lực, những hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tin tức trong và ngoài nước. và trang văn nghệ. Đặc biệt có phần giới thiệu cách sử dụng, bảo dưỡng, bảo hành, tư vấn… miễn phí cho khách hàng khi sử dụng các thiết bị, máy móc.

Kính mời Quý vị tham gia góp ý và gửi bài viết cộng tác với website: honganhp.com.vn của đơn vị chúng tôi, làm cho website ngày một phong phú hơn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ HỒNG AN

Chuyên sản xuất:

- Quạt thông gió công nghiệp

- Bơm tự hút

- Tàu xuồng công tác 

- Tổ máy phát điện

- Cầu trục, cẩu điện. 

- Bình phun cát, bình hydrophore, bình áp lực 

- Chế tạo thiết bị 

- Tự động hoá.

Chuyên kinh doanh:

- Các loại bơm nước, bơm cứu hoả, bơm xăng dầu, bơm hoá chất, bơm hố móng, bơm chìm, bơm chất sệt, bơm chân không, bơm màng, máy phân ly dầu nước....

- Máy phát điện, phát hàn, máy hàn, củ phát điện, palăng, xe máy nâng hạ,...

- Đầm rung, đầm dùi, đầm đất, trạm trộn, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt thép xây dựng, cẩu thiếu nhi, tời điện... Máy công trình, máy khai thác đá, máy khai thác mỏ.

- Máy nén khí áp lực từ 3 đến 350KG/cm2, thiết bị phun sơn, cát, máy công cụ điện cầm tay, máy vặn hơi, máy đóng đinh, máy cắt cỏ, máy cân bằng động...

- Máy cắt, lốc, sấn tôn tấm chạy điện, máy lăn gân chạy điện

- Máy gấp mép tôn, lốc tôn, sấn tôn…loại nhỏ.

- Máy thủy, máy xuồng, xuồng cấp cứu, xuồng cứu sinh, xuồng cao su, máy móc thiết bị cho ngành đóng tàu.

- Phụ tùng máy thủy, máy xuồng TOHATSU, SUZUKI, YAMAHA, YANMAR, HONDA, PASUN,...

- Động cơ xăng, dầu, gas, điện, điều tốc và các thiết bị công nghiệp khác...

Công ty TNHH Thiết bị Hồng An đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001 - 2008 và được bầu chọn là doanh nghiệp tiêu biểu của 3 nước Đông Dương năm 2008. Tổng Giám đốc là Doanh nhân tiêu biểu thành phố Hải Phòng năm 2009. Doanh nghiệp được tặng Huân chương lao động hạng III, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 3 Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, hơn 60 Bằng khen, Cúp vàng của các Bộ, Ngành, Hiệp hội Trung ương, UBND thành phố Hải Phòng,... Cùng nhiều Giấy khen của UBND quận Hồng Bàng, các Sở, ban ngành của thành phố, các Hiệp hội địa phương, các tập đoàn nước ngoài. Doanh nghiệp chúng tôi có các Chi nhánh, Cửa hàng, Đại lý tại Việt Nam luôn sẵn sàng đáp ứng kịp thời và hiệu quả cho Quý khách hàng trong cả nước.

Với phương châm: Lấy chất lượng và uy tín làm trọng, đó là bản lề chính trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp chúng tôi. Đến với Hồng An, Quý khách hàng sẽ hài lòng bởi những sản phẩm máy thiết bị, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất lượng tin cậy, giá cả cạnh tranh. Công ty TNHH Thiết bị Hồng An với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, chế tạo thiết bị, luôn làm hài lòng mọi nhu cầu của Quý khách. Doanh nghiệp Hồng An xin cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn các sản phẩm của đơn vị chúng tôi cung cấp và sự góp ý chân thành của Quý vị là một phương thức tốt nhất để Hồng An phục vụ ngày một hoàn hảo hơn.