FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị y tế Hợp Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 10/04/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: thiết bị massage-trị liệu , thiết bị y tế gia đình Lượt truy cập: 35,666 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị y tế Hợp Phát

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường Châu Âu và Thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như:  chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, best product of the year 2014, reddot award 2014 winner …

Beurer  hiện là thương hiệu số 1 tại Đức và Châu Âu, Beurer sở hữu khoảng 300 các sản phẩm về:

1)  Thiết bị y tê

2)  Thiết bị chăm sóc cuộc sống

3) Thiết bị massage và trị liệu

4) Thiết bị chăm sóc bé

5) Thiết bị làm đẹp

6)  Thiết bị về thể thao

Đặc biệt  sản phẩm của Beurer có thể Đồng bộ bằng Bluetooth với Iphone, Samsung, Ipad  bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh.

Với lượng sản phẩm bán ra toàn cầu, hiện  Beurer có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới với doanh số toàn cầu đạt 500 triệu Euro.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam.