FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 21/05/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Vật tư - Linh kiện ngành xử lý nước, hệ thống lọc nước dân dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống xử lý nước cấp Lượt truy cập: 320,464 Xem thêm Liên hệ

Video

Tin tức

  • Xử lý nước thải chăn nuôi heo

    30/11/2022

    Xử lý nước thải chăn nuôi heo là một mối quan tâm lớn đối với các trang trại chăn nuôi, bởi mùi nước thải rất khó chịu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và hệ sinh thái thiên nhiên. Do đó, chúng ta cần xây dựng những hệ thống xử lý càng nhanh chóng càng tốt.

    Xem chi tiết
  • Một số dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện thành công

    11/07/2022

    Một số dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện thành công

    Xem chi tiết
  • Hướng dẫn uống nước điện giải đúng cách tốt cho sức khỏe

    11/07/2022

    Nếu mọi người chưa biết uống nước điện giải đúng cách để tốt cho cơ thể thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    Xem chi tiết
  • Các loại nước khoáng trên thị trường Việt Nam

    08/09/2021

    Nước khoáng không chỉ cung cấp lượng nước mà còn bổ sung hàm lượng khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể phát triển. Vì vậy, việc lựa chọn nước khoáng đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng. Các loại nước khoáng trên thị trường Việt Nam rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, rất nhiều người hiện nay cảm thấy băn khoăn vì không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp? Sau đây Toàn Á sẽ giới thiệu đến mọi người top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Xem chi tiết
  • Toàn Á đẩy mạnh đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân viên

    10/08/2021

    Như thường lệ mỗi tháng, Toàn Á sẽ tổ chức các buổi đào tạo nâng cao cho nhân viên để trao dồi thêm kiến thức, cải thiện hiệu quả làm việc. Nội dung đào tạo tháng 7 là đèn UV diệt khuẩn Viqua (xuất xứ Mỹ) và đèn Aquafine được tổ chức trong 2 ngày 7-8/7/2020.

    Xem chi tiết
  • Mục đích làm mềm nước lò hơi để làm gì?

    10/08/2021

    Ngành công nghiệp lò hơi là một trong những ngành đòi hỏi chất lượng nước tốt nhất. Nước cần được đi qua hệ thống làm mềm nước lò hơi (hệ thống làm mềm nước nồi hơi) để đảm bảo loại bỏ các thành phần đóng cặn, phá hủy thiết bị.

    Xem chi tiết
  • Toàn Á tìm đại lý máy lọc nước trên toàn quốc

    10/08/2021

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, dịch vụ và các linh kiện, thiết bị lọc nước đang gia tăng. Nắm bắt được nhu cầu thị trường ngày càng sôi động, Toàn Á tiếp tục tiến hành tuyển đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Nếu bạn đang muốn tăng thêm thu nhập, có thể hợp tác với chúng tôi với nhiều chính sách hấp dẫn

    Xem chi tiết
  • Cách lọc nước thủ công đơn giản bất kỳ ai cũng làm được

    10/08/2021

    Từ những loại vật liệu dễ tìm dễ mua như sỏi, đá, than,… chúng ta đã có thể chế ra vật liệu lọc nước an toàn hiệu quả ngay tại nhà. Toàn Á sẽ gợi ý từ A-Z những cách lọc nước đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi.

    Xem chi tiết
  • Những câu hỏi thường gặp về hệ thống xử lý nước thải sinh học

    10/08/2021

    Xử lý nước thải sinh học là phương pháp tốt nhất để xử lý nước thải giàu chất hữu cơ. Chúng đem lại hiệu quả lớn về mặt xử lý, cũng như chi phí. Trước khi bắt tay vào xây dựng, người dùng thường tự đặt ra nhiều câu hỏi về lựa chọn này. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp một số thắc mắc thường gặp nhất của quý khách hàng gửi về.

    Xem chi tiết
  • Vì sao cột lọc inox là lựa chọn tốt nhất cho hệ thống xử lý nước

    10/08/2021

    Cột lọc inox hay cột lọc làm bằng thép không gỉ là thiết kế lý tưởng để lưu trữ chất lỏng trong các hệ thống xử lý nước. Tại sao lại như vậy? Câu trả lời là do tính linh hoạt trong thiết kế khi chúng có thể có ở dạng đứng hoặc ngang, do đặc điểm vật liệu có thể dễ dàng thiết kế thêm vị trí kết nối đường ống. Bên cạnh đó, còn có nhiều điểm khác làm cho chất liệu inox là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Bài viết hôm nay, Toàn Á sẽ cùng các bạn tìm hiểu điều này.

    Xem chi tiết