FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Sài Gòn (SGI) Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 20/07/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: công cụ dụng cụ, bạc đạn SKF, điều hòa Rittal, xy lanh SMC, dây curoa Bando và Optibelt Lượt truy cập: 7,699 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Sài Gòn (SGI)

Công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Sài Gòn (SGI) lựa chọn thông minh cho nền công nghiệp hiện đại, Công Nghiệp Sài Gòn rất hân hạnh và vinh dự khi được góp phần nhỏ vào sự thành công và phát triển của qúy công ty.

Tiền thân là một cánh tay nối dài của TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP VIỆT (CNV GROUP), kể từ khi thành lập (tháng 7/2005) cho đến nay CNV với sự nổ lực và cố gắng không ngừng của toàn thể đội ngủ nhân viên (hơn 1500 nhân viên) chúng tôi đã thật sự trưởng thành và thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong các lĩnh vực thương mại, sản xuất và xây lắp công nghiệp.

Năm 2006 đánh dấu bước phát triển mới, CNV chính thức mở rộng hệ thống cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp toàn diện trải dài Bắc – Trung – Nam, Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh tại miền Nam chính thức ra đời.

Sau hơn 12 năm hoạt động và tích cực xây dựng toàn diện về mọi mặt, chi nhánh Hồ Chí Minh nay đã có đủ điều kiện và năng lực để trở thành một thành viên độc lập.

Năm 2018 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghiệp Sài Gòn được thành lập, tọa lạc tại trung tâm của thành phố sầm uất nhất nước ta song song đó là việc kế thừa tất cả kinh nghiệm dày dặn đã có và mang theo một sứ mệnh to lớn và cao cả hơn trong hành trình mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và sự hỗ trợ tốt nhất. Ngày nay, tự hào một trong những đứa con tinh thần của CNV GROUP, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghiệp Sài Gòn tự tin bằng sự năng động, sáng tạo, luôn luôn luôn lắng nghe, tìm hiểu và tận tình phục vụ, lấy đạo đức kinh doanh làm nền tảng, hơn tất cả mọi thứ khác chất lượng làm nên thương hiệu.

Chúng tôi tự hào khi mang tất cả tâm huyết và sự nổ lực ấy để tri ân niềm tin và sự hợp tác của tất cả Qúy khách hàng đã, đang và sẽ đồng hàng cùng Công Nghiệp Sài Gòn.