FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại quảng cáo điện tử Cát Tường Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 29/07/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Máy cắt decal , Máy cắt Laser, Máy cắt CNC, Bảo trì và sửa chữa , Nhận gia công quảng cáo Lượt truy cập: 17,797 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thương mại quảng cáo điện tử Cát Tường

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO ĐIỆN TỬ CÁT TƯỜNG XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Công ty chúng tôi ra đời trên nhu cầu máy móc thiết bị điện tử tại Việt Nam trên nền tảng điện tử và kỹ thuật, chúng tôi gồm những đội ngũ kỹ thuật trẻ năng động sãn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Nay chúng tôi phân phối và chuyển giao công nghệ, thiết bị máy móc trong ngành quảng cáo, điêu khắc, nhiếp ảnh, may mặc đến quý khách. Chúng tôi tuyển chọn những máy móc thiêt bị cung cấp cho Việt Nam với phương châm tư vấn, đầu tư, trao đổi kiến thức, giá thành phù hợp, chất lượng cao và hậu mãi tốt. Hiện nay Công ty chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm của Taiwan, China, Hongkong, USA tại Tp Hồ Chí Minh.

Các dòng sản phẩm phục vụ cho quảng cáo, gỗ như: máy cắt khắc cnc AD 1325, máy cắt khắc cnc YH 1224, máy cắt khắc cnc SG 1318, .... và các dòng máy laser như: máy cắt khắc laser BS 9060, máy cắt khắc laser 1290, máy cắt khắc laser 1390, ... Với nhiều khổ làm việc khác nhau tùy vào nhu cầu của từng khách hàng.

Chúng tôi luôn luôn quan tâm đến những gì chúng tôi cung cấp, và chất lượng vượt trội là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.