FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Triệu Hổ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Đà Nẵng Ngày tham gia: 26/11/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Panel cách nhiệt, Tôn cách nhiệt, Tấm trần, Tấm sàn, Vật liệu cách âm cách nhiệt Lượt truy cập: 3,445 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Triệu Hổ

Công ty TNHH Triệu Hổ chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất, sự hiện diện của chúng tôi nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, giải pháp và lợi ích thiết thực cho khách hàng.

1.  SỨ MỆNH: Đem lại sự an tâm và những lựa chọn hợp lý cho khách hàng

2. TẦM NHÌN: Là nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và lớn nhất Việt Nam

3. SLOGAN: Sinh ra là để phục vụ

4. GIÁ TRỊ CÔNG TY

An tâm: Tất cả những sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp đều nhằm đem lại những lợi ích và phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Đồng thời, Triệu Hổ là nơi mà tất cả nhân viên luôn cảm thấy an tâm khi làm việc, là một môi trường luôn được cải thiện liên tục.

Công bằng: Hoạt động của chúng tôi được cung cấp đến mọi khách hàng là như nhau. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và trong môi trường làm việc của mình, mỗi cá nhân đều có thể phát huy hết khả năng của bản thân trong sự công bằng và tình anh em bạn hữu.

Hiệu quả: Chúng tôi giảm thiểu tối đa lãng phí trong quy trình vận hành để đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Trách nhiệm: Triệu Hổ hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp. Luôn lắng nghe và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách triệt để mọi lúc mọi nơi.

Định hướng khách hàng: Tất cả các hoạt động của công ty đều nhằm mục đích thỏa mãn khách hàng nhiều hơn nữa. Bằng sự tôn trọng, lắng nghe những yêu cầu, thấu hiểu mọi mong đợi của khách hàng, chúng tôi tin rằng sẽ đem sự thỏa mãn cho đối tác của mình.

Cùng nhau phát triển: Triệu Hổ là đối tác tin tưởng để đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng; và là một môi trường làm việc tuyệt vời, luôn tạo cơ hội để tất cả nhân viên cùng phát triển với công ty.

5. SẢN PHẨM

Panel cách âm cách nhiệt

Tôn cách nhiệt

Tôn lấy sáng

Tấm trần

Vật liệu cách âm cách nhiệt.