FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH phát triển công nghệ và thương mại Nam Anh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 28/05/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Thiết bị tủ điện ABB, Thiết bị tủ điện Schneider, Thiết bị tủ điện LS, Thiết bị tủ điện Hyundai, Thiết bị tủ điện Mitsubishi Lượt truy cập: 17,978 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH phát triển công nghệ và thương mại Nam Anh

Công ty TNHH phát triển công nghệ và thương mại Nam Anh được thành lập từ năm 2009. Sáng lập viên công ty là những người đã từng tham gia quản lý, thẩm định, thiết kế và triển khai thi công phần cơ điện trong các dự án xây dựng do nhà thầu nước ngoài và trong nước làm tổng thầu như nhà máy điện Phả Lại, Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2, Nhà máy điện Uông bí mở rộng, và các dự án của EVN và PVN v.v. Vì vậy ngay từ ban đầu, Công ty có nhiều thuận lợi và kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai công việc và thi công các công trình M&E. Trải qua thực tế thi công tại nhiều công trình, cùng đội ngũ nhân viên thông minh, sáng tạo và có trình độ cao.

Công ty NAM ANH đã giành được sự tin tưởng của khách hàng là các đối tác trong ngành và các nhà thầu xây dựng. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của mình chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mục tiêu mà NAM ANH hướng tới là trở thành Nhà thầu cơ điện tin cậy của các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế.

Phương châm hoạt động của công ty: “ Nâng cao chất lượng - Tiết kiệm chi phí -  Rút ngắn tiến độ”.