FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Tân Thiên Phú Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Nam Định Ngày tham gia: 06/07/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lò đốt rác thải sinh hoạt Bamboo, Lò đốt rác thải sinh hoạt Losiho, Lò đốt rác công nghệ cao, Lò đốt rác chi phí thấp, Lò đốt rác Tân Thiên Phú Lượt truy cập: 18,342 Xem thêm Liên hệ

Chính sách bảo hành lò đốt rác Losiho của Tân Thiên Phú

Ngày đăng: 06/07/2021

Liên hệ

Xuất xứ: Khác

Bảo hành: liên hệ

Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản

Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng

Đóng gói: liên hệ

Liên hệ

Thông tin chi tiết

Chính sách bảo hành lò đốt rác Losiho của Tân Thiên Phú

1. Thời gian bảo hành chung: (tất cả đều tính từ ngày bàn giao sản phẩm)

Buồng đốt: 2 năm.

Phần lưu khí và xử lý khí thải: 2 năm.

Ghi lò đốt: 1 năm.

Băng chuyền rác: 1 năm.

Các phụ kiện còn lại: 1 năm.

2. Điều kiện bảo hành miễn phí trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm

Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo những điều kiện sau:

– Sản phẩm và dịch vụ còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trong hóa đơn, chứng từ mua hàng hoặc hợp đồng, biên bản bàn giao sản phẩm, dịch vụ).

– Sản phẩm hoặc linh kiện/phụ kiện trong lò bị hư hỏng do phía nhà sản xuất.

– Sản phẩm chưa chịu tác động ngoại lực lớn, bị cắt phá, tháo dỡ hay chịu sự tàn phá của thiên tai.

3. Điều kiện bảo hành, sửa chữa có tính phí

Những sản phẩm sẽ được bảo hành, sửa chữa có tính phí khi:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành miễn phí.

– Bị hỏng do sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn.

– Sản phẩm đã bị tháo gỡ hoặc bị sửa chữa không phải bởi nhân viên của công ty Losiho.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: va đập, thiên tai.

4. Quy trình bảo hành, bảo trì

– Quý khách ghi chép lại chi tiết hỏng hóc hoặc bị lỗi, lập thành biên bản rồi gửi cho bộ phận Kinh doanh của công ty Losiho bằng văn bản hoặc email, đồng thời gọi điện thông báo cho bộ phận Kinh doanh của Losiho.

- Trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo máy bị hỏng/ lỗi từ phía khách hàng, Losiho cử người đến nơi lắp đặt lò để kiểm tra, xác nhận lỗi.

- Trong vòng 7 ngày kể từ khi có xác nhận lỗi từ bộ phận Bảo hành của Losiho, chúng tôi sẽ cho cán bộ kỹ thuật xuống nơi lắp đặt lò để sửa chữa, bảo hành cho khách hàng.

- Khi lò đã hoạt động bình thường trở lại, khách hàng và Losiho cùng ký biên bảo xác nhận dịch vụ bảo hành đã được thực hiện.