FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vinh Huy Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 21/07/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: van điều khiển, bộ đo lưu lượng dầu, bơm bánh răng Lượt truy cập: 7,505 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vinh Huy

Công ty Vinh Huy là một công ty trẻ trong lĩnh vực cung cấp, dịch vụ kỹ thuật chuyên về lĩnh vực thiết bị công nghiệp THUỶ LỰC, KHÍ NÉN,…

Hiện nay trụ sở chính của công ty được đặt tại: Số 42/36 – đường Vạn Mỹ – Vạn Mỹ – Ngô Quyền – Hải Phòng – Việt Nam.

Văn phòng giao dịch của công ty được đặt tại: Số 42 – Trương Văn Lực – Hùng Vương – Hồng Bàng – Hải Phòng.

Hiện nay công ty đã có phạm vi hoạt động rộng lớn tại khu vực phía Bắc và có mặt trong nhiều ngành lĩnh vực khác nhau như : sản xuất xi măng, sắt thép, gia công cơ khí, đóng tàu, cầu cảng,… Trong một thời gian ngắn công ty đã không ngừng phát triển về cả quy mô lẫn hiệu quả. Uy tín và thương hiệu của công ty ngày càng được khẳng định.

Tầm nhìn

Chúng tôi luôn đặt vấn đề chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ cung cấp tới từng Quý khách hàng là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu. Trên nền tảng đó Vinh Huy sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp, sửa chữa hàng đầu về hệ thống thuỷ lực, khí nén, vòng bi,… cho Quý khách hàng.

Sứ mệnh của Vinh Huy

Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông và nhân viên Tư vấn những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng tối ưu hoá chi phí đầu tư và vận hành.

Cung cấp dịch vụ bán hàng, dịch vụ kỹ thuật chuyển nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt mọi cam kết, phục vụ tận tâm.

Cung cấp sản phẩm tốt và bền bỉ với thời gian của các thương hiệu hàng đầu thế giới.