FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần Kotobuki E & E Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 27/09/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Tư vấn thiết kế hệ thống xử lý nước thải công nghiệp và sinh hoạt, Tư vấn thiết kế hệ thống xử lý nước cấp công nghiệp, Cung cấp thiết bị môi trường liên quan đến xử lý nước, Lọc tổng chung cư biệt thự và hộ gia đình, Máy lọc nước uống tại vòi cho hộ gia đình và máy ion kiềm Lượt truy cập: 19,833 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần Kotobuki E & E Việt Nam

★ Giới thiệu công ty

Công Ty CP Kotobuki E & E Việt Nam là đại diện pháp nhân của công ty Kotobuki Kankyoh Kizai Co., Ltd với hơn 43 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực về xử lý nước tại Nhật Bản. Là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực môi trường, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sản phẩm nhiều năm liền đạt chứng chỉ ISO 9001. Với uy tín và chất lượng sản phẩm, công ty đã nhanh chóng nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng với hơn 5000 giải pháp trong lĩnh vực xử lý nước. Với mục tiêu chăm sóc khách hàng ngay cả đối với những yêu cầu nhỏ nhất, công ty chúng tôi luôn luôn nỗ lực cố gắng để trở thành một doanh nghiệp nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

★ Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

- Tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt.

- Tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cho nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp, cụm làng nghề đối với đa dạng các loại nước thải khác nhau.

  + Nước thải nhà máy chế biến hoa quả, thực phẩm, thủy sản.

  + Nước thải nhà máy điện tử, hóa chất.

  + Nước thải nhà máy dệt nhuộm, cụm làng nghề.

  + Nước thải nhà máy giấy.

  + Nước thải nhà máy tinh bột

  + Nước thải nhà máy bia

  + Nước thải nhà máy dược.

  + Nước thải chăn nuôi.

.....................................

- Tư vấ thiết kế và lắp đặt hệ thống lọc tổng cho chung cư, biệt thự, hộ gia đình.

- Tư vấn và lắp đặt thiết bị lọc nước uống tại vòi, máy ion kiềm theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản

- Máy lọc không khí Made in Japan.