Social Marketing là một thuật ngữ không còn xa lạ gì với chúng ta trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Social Marketing (tiếp thị qua mạng xã hội) là hình thức truyền thông thông qua việc tạo và chia sẻ nội dung ở trên mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Linkedin... nhằm gia tăng sự nhận biết của thương hiệu mang lại mục tiêu marketing.
Tính đến cuối năm 2021, số lượng người mua sắm online là 2.14 tỷ – chiếm gần 30% dân số thế giới. Có thể thấy, các sàn thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ và thành công, dần khiến mô hình kinh doanh truyền thống trở nên lỗi thời và kém hiệu quả. Sự thay đổi này đã gây ra tác động lớn đến xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, cũng như mô hình và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Trong một tổ chức doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, việc thực hiện dự án nội bộ hay triển khai dự án khách hàng đều cần có sự phối hợp, tinh thần teamwork của toàn thể ban dự án. Vậy làm thế nào để chủ nhiệm dự án có thể truyền đạt mục tiêu, tầm nhìn cho mỗi thành viên, cũng như quản lý được mức độ hoàn thành, hiệu quả của từng nhiệm vụ? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá các công cụ trong Viindoo Project giúp bạn có câu trả lời những vấn đề đó nhé!
Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo (Giải pháp Viindoo) không những là một giải pháp phần mềm ERP hiệu quả mà còn giúp giải quyết triệt để các chi phí ẩn (hidden cost) ngăn cản doanh nghiệp trên hành trình tối đa hóa lợi nhuận.
Một nghiên cứu từ Trường Kinh doanh Harvard (Harvard School of Business) chỉ ra rằng, khi tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận sẽ tăng 25 - 95%. Hơn thế, các khách hàng trung thành còn là một kênh “truyền miệng” (Word Of Mouth Marketing) cực kỳ hiệu quả để gia tăng doanh số qua lời giới thiệu, nhận xét tích cực của khách hàng cũ.
Theo số liệu thống kê, bạn chỉ phải bỏ ra 10 - 20% chi phí để tăng thêm hơn 30% doanh thu khi áp dụng Upsell, Cross-sell so với bán hàng cho khách hàng mới, vậy tại sao bạn không thử?
Mô hình Scrum - một phương pháp triển khai dự án linh hoạt theo mô hình Agile đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp công nghệ hiện đại trên thế giới. Tuy vậy, thuật ngữ này vẫn còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số 4.0.
Cùng tìm hiểu khái niệm và sự phù hợp của hai mô hình cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp
Phân tích quy trình tuyển dụng nhân sự được xem là một trong những công việc vô cùng quan trọng và cần thiết trong hầu hết mọi doanh nghiệp. Tiến hành tốt công việc này sẽ giúp các doanh nghiệp đánh giá được chất lượng và tính hiệu quả của quy trình tuyển dụng hiện tại. Đồng thời, điều đó cũng giúp tiết kiệm chi phí hoạt động của doanh nghiệp mà vẫn giữ được sự hiệu quả.
Trong thời đại 4.0 ngày nay, các chiến dịch Email Marketing có vai trò quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Trên thực tế đã có nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai chiến dịch Email Marketing nhưng chưa đi đúng hướng, đúng cách khiến chiến dịch thất bại. Bài viết này sẽ giới thiệu về khái niệm, nguyên nhân và giải pháp cho những chiến dịch Email Marketing chưa hiệu quả. Mời bạn đón đọc!