FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 02/11/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Đồng hành cùng nhà máy cơ khí, Giải pháp tự động hóa, Giải pháp quản trị doanh nghiệp Lượt truy cập: 34,709 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Phân hệ quản lý bán hàng

Ngày đăng: 08/09/2022

Liên hệ

Xuất xứ: Khác

Bảo hành: liên hệ

Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản

Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng

Đóng gói: liên hệ

Liên hệ

Thông tin chi tiết

Phân hệ quản lý bán hàng tích hợp nhiều module hữu ích, liên thông dữ liệu giữa các phòng ban. Quy trình tự động, dữ liệu đồng nhất nhất, truy cập mọi nơi, tổng hợp nhanh chóng, chia sẻ đa chiều.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHÂN HỆ

Quy trình quản lý Khách hàng

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tạo lập hồ sơ khách hàng.

Phân công và giao dịch khách hàng

Quản lý các cơ hội bán hàng

Tạo lập báo giá, đơn hàng, hợp đồng

Chăm sóc khách hàng

Tổng hợp, phân tích và báo cáo

VIDEO MÔ TẢ PHÂN HỆ QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Phòng kinh doanh đồng thời nắm giữ vai trò thúc đẩy, quảng bá và phân phối các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời tham mưu cho lãnh đạo về các chiến lược kinh doanh. Đây cũng là bộ phận làm việc trực tiếp với các phòng ban khác của công ty và tiếp cận trực tiếp với khách hàng cũng như thực hiện các nhiệm vụ quan sát và phân tích thị trường.

 

Video bên đây mô tả lại các thức hoạt động và các tính năng tiêu biểu của phân hệ Quản lý Bán hàng trong Hệ thống Eastern Sun ERP.

 

 

CÁC VẤN ĐỀ CỦA BỘ PHẬN BÁN HÀNG

Không nắm bắt được các chỉ số liên quan tới hoạt động bán hàng.

 Thông tin không được đồng trên một hệ thống gây nhiều khó khăn trong việc nắm bắt, theo dõi, kiểm soát và thừa kế thông tin.

 Việc thừa kế và nắm bắt dữ liệu gặp nhiều bất cập trong quá trình thay đổi nhân sự.

 Việc chuyển giao thông tin khách hàng dễ bị thất thoát và đứt gãy khi có sự thay đổi về nhân sự

 Khó khăn trong việc xây dựng và quản lý nội dung, tình trạng của các báo giá. Khó kiểm soát thông tin từng phiên bản báo giá.

 Thông tin về đơn hàng, tiến độ thanh toán khó kiểm soát. Tiến độ giao hàng bị ảnh hưởng do sự tương tác thông tin với các bộ phận khác gặp nhiều khó khăn.

 Khó khăn trong việc quản lý chi tiết công nợ khách hàng, thời gian nợ, hạn mức nợ của từng khách hàng.

 Việc tổng hợp doanh thu, doanh số, dự báo dòng tiền và lập phương án bán hàng gặp nhiều khó khăn, các công cụ đánh giá nhân viên còn nhiều hạn chế chưa rõ ràng và minh bạch.

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA PHÂN HỆ

Các chỉ số quan trọng sẽ được hiển thị trên màn hình dashboard giúp quản lý dễ dàng nắm bắt được các thông tin về đơn hàng như: Số báo giá chờ duyệt, giá trị báo giá, số đơn hàng, số đơn bị hủy, giá trị đơn hàng, doanh thu, doanh số.

 Hồ sơ khách hàng được lưu trữ đầy đủ trên một hệ thống với tính bảo mật cao, hạn chế thất thoát thông tin.

 Hệ thống có khả năng phân quyền cho nhân viên phụ trách tệp khách hàng nhất định, tránh trùng lặp, không bỏ sót, tận dụng tối đa các cơ hội bán hàng.

 Thông tin liên quan tới khách hàng và các hoạt động mua bán sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trên hệ thống giúp việc thừa kế, nắm bắt, chia sẻ thông tin một cách dễ dàng và thuận tiện.

 Lịch sử giao dịch với khách hàng được lưu trữ giúp người dùng dễ dàng phân tích, thống kê đo lường chi tiết về báo giá.

 Dữ liệu được liên thông, cập nhật tức thời từ các bộ phận khác cung cấp đầy đủ thông tin phục vụ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng nhanh chóng, hiệu quả.

 Chi tiết khoản nợ của khách hàng được thống kê đầy đủ giúp bộ phận kinh doanh dễ dàng theo dõi công nợ.

 Phương án kinh doanh, báo giá với các công thức và các loại chi phí được thiết lập sẵn. Mục dự kiến thanh toán của khách hàng sẽ giúp dự báo được dòng tiền của doanh nghiệp.

 Thiết lập KPIs cho từng nhân viên, phòng ban theo tháng/quý/năm giúp đánh giá, phân loại nhân viên một cách hiệu quả.