FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Digitech Solutions Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 02/11/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Tư vấn và đào tạo chuyển đổi số, Giải pháp DigiChat, Giải pháp chuyển đổi số trong sale và marketing, Giải pháp CRM, Giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo Lượt truy cập: 6,525 Xem thêm Liên hệ

Giải pháp CRM

Ngày đăng: 02/11/2021

Liên hệ

Xuất xứ: Khác

Bảo hành: liên hệ

Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản

Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng

Đóng gói: liên hệ

Liên hệ

Thông tin chi tiết

Các tính năng chính của phần mềm CRM:

● Quản lý tiềm năng (Lead)

 Cho phép người dùng ghi chép, phân loại và lưu trữ thông tin lead, phục vụ quá trình chăm sóc khách hàng.

Người dùng thông qua quá trình đánh giá ban đầu, có thể chuyển lead thành cơ hội và phân bổ nhân viên chăm sóc, hoạt động chăm sóc phù hợp với từng đối tượng, nhóm đối tượng cụ thể

● Quản lý cơ hội

 Từ các tiềm năng (lead), người dùng thông qua quá trình theo dõi, đánh giá sẽ quyết định có tiếp tục chuyển khách hàng sang cơ hội hay không.

Giao diện quản lý cơ hội dễ theo dõi, được chia làm nhiều giai đoạn, để chuyển một cơ hội từ giai đoạn này sang giai đoạn khác, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác kéo thả.

● Quản lý thông tin khách hàng

Thông tin của các khách hàng (thông tin cá nhân, hạng khách hàng, quá trình mua hàng, cuộc gặp, công nợ,...) và quá trình chăm sóc khách hàng được lưu trữ chi tiết và được cập nhật theo thời gian thực trên ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng.

● Báo cáo

Để giúp cho người dùng có cái nhìn tổng quát, trực quan hơn phần mềm cung cấp tính năng báo cáo như báo cáo tiềm năng, cơ hội, các hoạt động .