Ngày đăng: 10/11/2021
Liên hệXuất xứ: Khác
Bảo hành: liên hệ
Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản
Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng
Đóng gói: liên hệ
Liên hệPhần mềm chăm sóc khách hàng Freshdesk
Sử dụng Freshdesk để quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng từ đa kênh Omnichannel tại 1 nơi duy nhất (từ Email, Hotline, Live chat, Mạng xã hội (Facebook, Twiter), ứng dụng website, …), giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu nào. Dựa trên nền tảng Điện toán đám mây, Freshdesk cung cấp đa dạng tính năng như quản lí hệ thống tickets, phân tích hành vi khách hàng, thiết lập các câu hỏi thường gặp (FAQ), tự động hóa gửi thông báo và nhiều hỗ trợ khác.