FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Gia Kiên Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 25/11/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Thi công công trình dân dụng và Công nghiệp, Thiết kế trang trí nội ngoại thất, Dịch vụ thi công san lấp mặt bằng Lượt truy cập: 4,251 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Gia Kiên

Được thành lập vào năm 2011, Công ty TNHH MTV XD-TM Gia Kiên, được ra đời với mong muốn kết nối những kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, có tâm huyết. Hoạt động trong những lĩnh vực: Tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, thi công các công trình Dân dụng và Công nghiệp.

Là một Công ty trẻ, đội ngũ nhân viên năng động, có chuyên môn cao, đã từng thực hiện thành công nhiều công trình, đáp ứng đúng, đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH MTV XD-TM Gia Kiên Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân viên, trong đó có 02 kiến trúc sư, 04 kỹ sư và lực lượng trung cấp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực, sẽ đưa ra những ý tưởng tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế, thi công công trình đảm bảo về mặt tiến độ, kỹ thuật, thẩm mỹ, đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của khách hàng.

Với phương châm làm việc: “Uy tín, Chất lượng, Hiệu quả”. Công ty Gia Kiên luôn nổ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách hiệu quả nhất.