FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH máy và thiết bị thực phẩm Hoàng Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 15/04/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Máy chế biến thực phẩm Lượt truy cập: 13,422 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH máy và thiết bị thực phẩm Hoàng Nam

Công ty TNHH máy và thiết bị thực phẩm Hoàng Nam được thành lập vào năm 2018. Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp máy móc thiết bị, phụ tùng vật tư phục vụ trong ngành công nghiệp chế biến Thuỷ Sản, Thực Phẩm , Nhà Hàng & sản xuất Bao Bì. 

Hiện tại, chúng tôi đang làm đại diện phân phối độc quyền cho những nhà sản xuất máy móc thiết bị công nghệ & phụ tùng vật tư hàng đầu thế giới như : Đức, Mỹ, Thuỵ Điển, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc.v..v.. Với phương châm Uy tín – Chia sẻ – Hợp tác thành công , chúng tôi luôn tìm kiểm và đem đến cho Quý Khách Hàng những giải pháp tốt nhất về chất lượng,giá thành và dịch vụ hậu mãi.

Một số máy - thiết bị mà Hoàng Nam cung cấp: Máy cưa xương, Máy hút chân không công nghiệp, Máy hàn miệng túi, máy phân cỡ, cân liên hợp, máy tẩm bột, máy chiên băng tải, máy xay đậu nành, lưỡi cưa xương, ....

Đến với chúng tôi, Quý Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật,chuyển giao công nghệ, bảo hành, bảo trì cùng các dịch vụ hậu mãi trước và sau khi bán hàng. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ mang lại được những giải pháp thiết thực và hiệu quả cho Quý Khách Hàng. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng trong tương lai.