3 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ cơ nhiệt điện và xây lắp Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 20/06/2015 Thành viên vàng Sản phẩm chính: nồi hơi, nồi hơi đốt than, nồi hơi đốt dầu, nồi hơi công nghiệp, nồi hơi đốt gas Lượt truy cập: 375,364 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH công nghệ cơ nhiệt điện và xây lắp

Công ty TNHH Công nghệ Cơ- Nhiệt- Điện và Xây lắp (Mettech) là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp các dịch vụ công nghiệp ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại trong các ngành Công nghiệp hiện nay.

Được thành lập ngày 16/01/2001 theo giấy phép kinh doanh số 0202000168 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng cấp cho các lĩnh vực hoạt động sau:

Thiết kế, chế tạo thiết bị cơ khí, thiết bị điện và thiết bị chịu áp lực.

Thi công, lắp đặt các hệ thống Điện công nghiệp, hệ thống Nhiệt công nghiệp, Nồi hơi và hệ thống thiết bị chịu áp lực.

Thực hiện các dịch vụ tư vấn, bảo trì về thiết bị nhiệt, thiết bị xử lý nước, mạng nhiệt và nồi hơi công nghiệp.

Xây dựng cơ bản và lắp máy.

Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty đã liên tục tăng trưởng và ngày càng lớn mạnh, Với mười mấy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về cơ - nhiệt - điện, Công ty đã thực hiện được rất nhiều hạng mục và công trình lớn, qua đó tích lũy được không ít kinh nghiệm trong quá trình thiết kế, chế tạo và thi công, trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, với hơn 300 khách hàng ở khắp các Tỉnh thành, Công ty đã chiếm thị phần không nhỏ trong ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ ứng dụng công nghệ cao tới các Doanh nghiệp, Công ty Mettech còn có những quyết định lâu dài cho việc phát triển ngày càng phong phú các dịch vụ gia tăng tới các Doanh nghiệp bằng cách liên tục đổi mới hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đầu tư nhân lực kỹ thuật đa ngành. Nhờ vậy những sản phẩm củ Công ty ngày càng đa dạng và chất lượng ngày càng ổn định. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là công ty có chất lượng dịch vụ sau bán hàng uy tín nhất hiện nay.

Với tiêu chí luôn cung cấp cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất. Mettech hiện đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành cùng các Doanh nghiệp trong việc đầu tư, chăm sóc và phát triển hệ thống thiết bị sản xuất của mình vận hành an toàn và hiệu quả.

Kính chào trân trọng và mong muốn hợp tác.

BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY