FREE

Hồ sơ

Công ty Nam Sơn - Trụ sở chính TP. HCM Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 17/07/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy in thẻ nhựa, camera quan sát, nạp mực máy in, thiết kế website Lượt truy cập: 463,857 Xem thêm Liên hệ

Công ty Nam Sơn - Trụ sở chính TP. HCM

SmartID - Nam Sơn (smartid.vn) bắt đầu đi vào hoạt động chính thức kể từ tháng 8 năm 2007 với tên ban đầu là IDCard (Idcardvn.com) trực thuộc công ty TNHH Kỹ thuật - Công nghệ Nam Sơn - một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy in thẻ, thiết bị mã vạch và các giải pháp thẻ ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực.

SmartID chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nhận diện, mã vạch và các giải pháp quản lý. Sản phẩm nhận diện của SmartID bao gồm máy in thẻ, máy quét thẻ, máy chấm công uy tín, chất lượng mang thương hiệu của hai nhà chuyên cung cấp máy in thẻ hàng đầu thế giới DIS - Đức và Hiti - Đài Loan. Với tính năng ưu việt, công nghệ tiên tiến cùng các giải pháp đa dạng, SmartID luôn đảm bảo đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu nhận diện và quản lý trong tất cả các lĩnh vực.

Smartid - Chứng nhận nhà phân phối Hiti   Smartid - Chứng nhận nhà phân phối DIS

Giấy chứng nhận ủy quyền nhà Phân Phối của Hiti & DIS

Với tinh thần không ngừng phấn đấu, nổ lực nâng cao tay nghề và kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn, SmartID - Nam Sơn đã vinh dự trở thành 1 trong 2 đại diện xuất sắc toàn cầu tham dự báo cáo điển hình về kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam trong buổi hội thảo toàn cầu do hãng DIS tổ chức tại Phuket - Thái Lan vào năm 2008 với sự góp mặt của 120 quốc gia. Trong đó, báo cáo của đơn vị SmartID - Nam Sơn được đánh giá là xuất sắc nhất.

Smartid - nhận bằng khen DIS  Smartid - Nhận bằng khen DIS

Anh Đặng Ngọc Quý - Trưởng phòng kinh doanh Smartid
tham gia hội thảo tại Phuket - Thái Lan và nhận Bằng Khen từ nhà sản xuất DIS

 

Nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo và tối ưu trong quá trình quản lý và nhận diện sản phẩm, trang thiết bị, tài sản, và kể cả con người, SmartID còn cung cấp các trang thiết bị sử dụng công nghệ mã vạch như máy in mã vạch, máy quét mã vạch, ...

Bằng sự kết hợp độc đáo và sáng tạo các trang thiết bị, máy móc sẵn có trong lĩnh vực in thẻ nhận diện và quản lý bằng mã vạch, cộng với các gói phần mềm chuyên dụng và hiệu quả, smartid.vn đã cho ra đời hệ thống các giải pháp quản lý hiện đại và dễ sử dụng như quản lý chấm công, quản lý bãi giữ xe, quản lý phòng tập GYM, quản lý bán hàng,...mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và hiệu quả tối ưu, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đầu tư trong mọi hoạt động kinh doanh.

Gần 07 năm hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị thẻ, mã vạch và xuất sắc nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như các chứng nhận thành tích từ các nhà cung cấp, SmartID luôn tự hào về uy tín chất lượng sản phẩm cũng như luôn khuyến khích nhân viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về công nghệ nhận diện và kỹ thuật chuyên môn nhằm phục vụ tốt hơn và thỏa mãn phần lớn nhu cầu khách hàng.

Smartid - Chứng nhận HITI  Smartid - Chứng nhận DIS

Giấy chứng nhận thành tích từ hai nhà sản xuất Hiti & DIS

Những thành công, thành tựu đạt được của SmartID - Nam Sơn ngày nay phần lớn nhờ vào sự đóng góp công sức của đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, năng động và có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn sâu từ các kỹ thuật gia nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ tận tâm, hết lòng với khách hàng của các thành viên trong nhóm cũng là một trong những yếu tố tiên quyết, là tiêu chí hoạt động kinh doanh của nhóm SmartID nói riêng và của Công ty Nam Sơn nói chung trên con đường phát triển kinh doanh hiện tại và tương lai.
 

Smartid - Đội ngũ nhân viên năng động

SmartID - Đội ngũ nhân viên năng động

Smartid - Đội ngũ nhân viên tay nghề cao   

SmartID - Đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu

Thông tin giới thiệu khác:

SmartID - Nam Sơn (smartid.vn) bắt đầu đi vào hoạt động chính thức kể từ tháng 8 năm 2007 với tên ban đầu là IDCard (Idcardvn.com) trực thuộc công ty TNHH Kỹ thuật - Công nghệ Nam Sơn - một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy in thẻ, thiết bị mã vạch và các giải pháp thẻ ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực.

SmartID chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nhận diệnmã vạch và các giải pháp quản lý. Sản phẩm nhận diện của SmartID bao gồm máy in thẻ, máy quét thẻ, máy chấm công uy tín, chất lượng mang thương hiệu của hai nhà chuyên cung cấp máy in thẻ hàng đầu thế giới DIS - Đức và Hiti - Đài Loan. Với tính năng ưu việt, công nghệ tiên tiến cùng các giải pháp đa dạngSmartID luôn đảm bảo đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu nhận diện và quản lý trong tất cả các lĩnh vực.