9 năm

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ môi trường T.Đ.A Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 14/08/2015 Thành viên vàng Sản phẩm chính: hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, phao quây dầu, giấy thấm dầu tràn, xử lý sự cố tràn dầu, máy thổi khí fujimac Lượt truy cập: 1,100,029 Xem thêm Liên hệ

Video

5 lý do nên xây dựng hệ thống xử lý nước thải tại Hải Phòng

5 lý do nên xây dựng hệ thống xử lý nước thải tại Hải Phòng

Trong thời gian qua, quá trình công nghiệp hóa nói riêng và phát triển kinh tế xã hội nói chung đã và đang tạo ra nhiều thách thức đối với môi trường, gây nên những ô nhiễm về khí thải, rác thải và nước thải.

Hải Phòng là thành phố công nghiệp với sự hình thành và phát triển của nhiều khu- cụm công nghiệp như: Nomura, Đình Vũ, Tràng Duệ, Nam Cầu Kiền, Vship,….Sự phát triển của các nhà máy, các khu- cụm công nghiệp này đã mang lại nhiều lợi ích cho thành phố, tuy nhiên hệ quả đằng sau là những ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường gây ra bởi ô nhiễm không khí, trong đó đặc biệt là là ô nhiễm nước thải.

Vì sao xử lý nước thải tại Hải Phòng lại quan trọng?

1. Giảm thiểu tối ưu mức độ độc hại từ nguồn nước thải chứa hàm lượng các chất hữu cơ, vô cơ các loại vi khuẩn, virus, động vật nguyên sinh gây bệnh...cao đến môi trường cũng như sức khỏe của con người. 

2. Đảm bảo chất lượng nguồn nước ngầm được an toàn, không bị nhiễm các thành phần  kim loại nặng độc hại như: chì, mangan, sắt, asen... hoặc các chất gây màu, gây mùi, vị có trong nước.

3. Đảm bảo môi trường sống cho các loại động thực vật trên cạn cũng như dưới nước bởi nước là một trong số những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp duy trì sự sống, sự tăng trưởng, phát triển cho tất cả các loài động thực vật.

4. Đảm bảo nguồn nước thải thải ra từ hoạt động sản xuất - sinh hoạt hàng ngày tại các hộ gia đình, khu công nghiệp, nhà máy, công ty, bệnh viện không làm ô nhiễm tới môi trường xung quanh qua đó góp phần bảo vệ sức khỏe, tuổi thọ và môi trường sống, sinh hoạt cho những hộ gia đình sống gần khu vực xả nước thải nói riêng và tất cả người dân trên toàn quốc nói chung.

5. Giúp duy trì sự phát triển của các loại thủy hải sản sống trong các khu vực ao hồ, sông suối cũng như ngoài biển qua đó góp phần quan trọng giúp duy trì sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của ngành đánh bắt thủy hải sản nói riêng và cho toàn ngành thủy sản nói chung trong tương lai.

Các phương pháp/công nghệ xử lý nước thải hiệu quả hiện nay.

Công nghệ xử lý nước thải ở các khu công nghiệp, cụm công nghiệp khá đa dạng, song chủ yếu xử lý nước thải tập trung theo 3 công nghệ chính yếu.

Thứ nhất, đó là công nghệ truyền thống xử lý sinh học bằng bùn hoạt tính: Nước thải sau xử lý đáp ứng yêu cầu xả vào nguồn nước mặt loại B (nhu cầu ôxy sinh hóa của nước thải đầu ra từ 30 - 50mg/lít). Các Nhà máy xử lý nước thải tập trung công nghiệp Cái Lân (tỉnh Quảng Ninh), Bắc Thăng Long (thành phố Hà Nội), Vũng Áng (tỉnh Hà Tĩnh), Suối Dầu (tỉnh Khánh Hòa), Tân Tạo (Thành phố Hồ Chí Minh)… đang áp dụng công nghệ này.

Thứ hai, là công nghệ xử lý nước thải với quá  trình xử lý sinh học hiếu khí bằng hệ vi sinh vật sinh trưởng, dính bám, hợp khối với các công trình xử lý khác trong hệ thống xử lý. Công nghệ này được áp dụng tại Nhà máy xử lý nước thải Khu Công nghiệp Hòa Khánh (thành phố Đà Nẵng), Việt Nam-Singapo (tỉnh Bình Dương)…

 

 

Thứ ba, là công nghệ xử lý nước thải với quá trình xử lý sinh học bằng bùn hoạt tính thổi khí kéo dài, trong các công trình như aeroten trộn thổi khí kéo dài, bể xử lý theo mẻ, kênh ôxy hóa tuần hoàn, hệ kỵ khí - thiếu khí - hiếu khí. Công nghệ này được áp dụng cho phần lớn các Khu Công nghiệp như: Thụy Vân (tỉnh Phú Thọ), Tân Thuận, Linh Trung (Thành phố Hồ Chí Minh), Phú Mỹ I (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

 

 

Công nghệ xử lý nước thải của Công ty T.Đ.A

Công ty CP công nghệ môi trường T.Đ.A hiện đang triển khai thiết kế, xây dựng hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải công nghiệp, xử lý nước thải sản xuất cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: Dệt may, thực phẩm, y tế,…

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế, xây dựng hệ thống xử lý nước thải do Công ty T.Đ.A cung cấp như:

- Xử lý triệt để Nito và Photpho

- Công nghệ vận hành tự động, không phát sinh mùi hôi như các công nghệ khác

- Chi phí đầu tư nhỏ, ổn định trong quá trình vận hành.

 Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường T.Đ.A đã thi công hệ thống các hệ thống xử lý nước thải cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng như:

- Công ty TNHH Công nghiệp Ắc quy Hải Phòng với Công suất 10m3/ngày, đêm, hệ thống ứng dụng công nghệ xử lý sinh học hiếu khí Biofor hiện đại nhất, chất lượng nước đầu ra đạt QCVN 14:2008/ Cột A.

- Hệ xây dựng hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt cho khách sạn Sky khu An Lão, Hải Phòng.

Các cụm- khu công nghiệp, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hải Phòng cần tư vấn về các công nghệ xử lý môi trường đang được áp dụng hiện nay và có nhu cầu thiết kế, xây dựng hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, xử lý nước thải sản xuất, xử lý nước thải sinh hoạt hoặc xử lý khí thải vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết phương pháp xử lý nước thải.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG T.Đ.A

Địa chỉ: 83 B Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 02253517668

DĐ: 093.220.1106

Email: tuantdahp@gmail.com

Website: http://cuumoitruong.com.vn/