FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần thiết kế SEAP Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 16/05/2023 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: VR Thực tế ảo, AR Thực tế tăng cường, Tour 360, Bảo tàng số, Phòng truyền thống số Lượt truy cập: 6,576 Xem thêm Liên hệ

Triển lãm thực tế ảo (Virtual Exhibition – Virtual Fair – Virtual Exposition)

Ngày đăng: 25/09/2023

Liên hệ

Xuất xứ: Khác

Bảo hành: liên hệ

Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản

Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng

Đóng gói:

Liên hệ

Thông tin chi tiết

Triển lãm thực tế ảo (Virtual Exhibition – Virtual Fair – Virtual Exposition) là hình thức tổ chức triển lãm trên một trang web trực tuyến, cho phép kết nối trong thời gian thực giữa những người tham dự, nhà tổ chức, nhà triển lãm và diễn giả. Triển lãm ảo mang đến hàng loạt các tính năng vượt trội giúp các nhà triển lãm tối ưu sự kiện của mình và hoạt động như một triển lãm thực tế giữa các nhà cung cấp. Nó thay thế các phòng trưng bày thực tế và triển lãm thương mại, loại bỏ nhu cầu về địa điểm thực và các mẫu vật lý để trưng bày các bộ sưu tập mới.

CẤU TRÚC CỦA MỘT TRIỂN LÃM THỰC TẾ ẢO

QUẢNG TRƯỜNG

Tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi bước vào tour thăm quan.

Tổng quan triển lãm, banner và TVC cho các nhà tài trợ.

SẢNH LỄ TÂN

Thông tin chung về sự kiện, nhà tài trợ và đơn vị tổ chức.

Điều hướng để khách tham quan lựa chọn sẽ đi tới các khu vực khác nhau như: phòng triển lãm, phòng hội thảo hay sân khấu chính.

KHU VỰC CÁC GIAN HÀNG

SƠ ĐỒ – DANH SÁCH GIAN HÀNG

Khách hàng dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các gian hàng mong muốn.

GIAN HÀNG CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU

 

Các gian hàng có tính chất như một showroom thu nhỏ.

HỘI TRƯỜNG, HỘI THẢO, SÂN KHẤU

Diễn giả có thể thuyết trình và tương tác với khán giả thông qua các tính năng trò chuyện trực tiếp, hỏi đáp, thăm dò ý kiến. Chế độ trình chiếu có thể ở dạng phát trực tiếp (live stream), bán trực tiếp hoặc phát video, tùy theo nhu cầu của đơn vị tổ chức. Ngoài ra, nhà tổ chức và khán giả có thể kết nối trực tuyến đa nền tảng (Zoom, Youtube,…).

CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TRIỂN LÃM THỰC TẾ ẢO

1 .BƯỚC TIẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

2. MỞ RỘNG QUY MÔ ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

3. TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỌI NƠI, MỌI NỀN TẢNG

4. TĂNG HIỆU QUẢ LÀM VIỆC NHÂN VIÊN TƯ VẤN

5. TRẢI NGHIỆM MUA SẮM MỚI CHO KHÁCH HÀNG

6. DỄ DÀNG CẬP NHẬT VÀ THAY ĐỔI MẪU MÃ CÁC SẢN PHẨM

7. CHI PHÍ TỐI ƯU HƠN TRIỂN LÃM THỰC TẾ

8. DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH