FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần đầu tư Tuấn Tú Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 07/04/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy xay bột, máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy băm nghiền đa năng Lượt truy cập: 408,453 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần đầu tư Tuấn Tú

Trước tiên, Ban giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thân ái!

Khi Quý khách hàng ghé thăm Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú qua Website http://may3a.com là chuyên trang cung cấp sản phẩm máy móc, thiết bị nhập khẩu và sản xuất bởi chính Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú. Bắt đầu nhấp chuột tới từng trang vàng giới thiệu sản phẩm thiết bị và dịch vụ của Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú chúng tôi, lúc ấy Quý khách hàng đã là những người bạn tri âm thân thiết, cùng đồng tâm nhất trí phát triển một mục tiêu hợp tác với lợi ích nhân đôi cho Quý khách hàng và cho Chúng tôi.

Là một doanh nghiệp năng động và chuyên nghiệp, Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú luôn kiên trì mục tiêu tạo dựng thương hiệu với phương châm: “Hợp tác cùng phát triển”.

Hiện nay Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú là đại lý độc quyền tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam, cho nhiều đơn vị chế tạo thiết bị Việt Nam và Quốc tế. Phục vụ cho các ngành Nông nghiệp, chăn nuôi… 

Công ty chúng tôi luôn đặt các tiêu chí HÀNG TỐT – GIÁ TỐT – DỊCH VỤ TỐT làm mục tiêu hàng đầu của Công ty chúng tôi luôn hướng tới. Với các phương châm này Công ty chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng trong suất quá trình hoạt động kinh doanh của mình. 

Cùng các ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI trong từng sản phẩm mang THƯƠNG HIỆU 3A do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo đã được nhiều cơ quan quản lý và thông tin đại chúng đánh giá rất cao, cũng như được Đài THVN giới thiệu nhiều trên các chương trình như: 

Chương trình “Nông dân Anh là ai” của VTC16


Chương trình “Đường đến thành công” của VTC10 – NETVIET


Chương trình “Chương trình SINH RA TỪ LÀNG” của VTV6


Giới thiệu máy 3A trên báo dantri.com.vn


Chương trình “Sáng tạo việt” của VTV3


Chương trình” TẠI SAO KHÔNG ?”, của Đài THKTS VTC


Chương trình ” Ai là Ai ?” của Đài THKTS VTC


Chương trình “7 NGÀY CÔNG NGHỆ” của VTV2


Và đặc biệt hơn nữa là được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng bằng khen.


Được bằng chứng nhận DOANH NHÂN CỦA NĂM do Hội Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng



Được giấy chứng nhận của BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN


Được giấy khen của Giám đốc sở công thương tỉnh Lai Châu trao tặng

Bên cạnh đó các sản phẩm THƯƠNG HIỆU 3A của doanh nghiệp chúng tôi đã được nhiều cơ quan, tổ chức hội chợ triển lãm Việt Nam và Quốc tế mời tham gia tại các hội chợ như:  

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ LẦN THỨ 14 – AGRO VIET 2014

 
Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2015

 
Hội chợ Công nghiệp – Thương mại vùng Tây Bắc năm 2015 được phát trên Phóng sự Đài TH Lai Châu

 

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nhiệp, Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú cam kết sẽ mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm hội tụ đủ các tiêu chí : Chất lượng tốt, giá cạnh tranh, tiến độ nhanh, hậu mãi hoàn hảo

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời tri ân và cảm ơn sau sắc đến những đối tác truyền thống, những bạn hàng mới và những khách hàng tiềm năng đã quan tâm, và đi cùng Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú trên con đường hội nhập và phát triển.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!