8 năm

Hồ sơ

Công ty cổ phần Đức Phát VNC Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 13/04/2016 Thành viên vàng Sản phẩm chính: thiết bị palăng điện, nhựa công nghiệp, dây hàn chống mòn, ổ bi công nghiệp, mũi khoan công nghiệp Lượt truy cập: 1,573,132 Xem thêm Liên hệ

Má phanh thủy lực tang trống YW

Ngày đăng: 06/12/2021

Liên hệ

Xuất xứ: Khác

Bảo hành: liên hệ

Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản

Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng

Đóng gói: liên hệ

Liên hệ

Thông tin chi tiết

Phanh thủy lực là gì?

Phanh thủy lực được thiết kế gồm hệ thống lò xo nén, bầu phanh và guốc phanh. Nói cách khác, chúng gần như là thiết bị luôn luôn tồn tại trong cơ cấu truyền động của các máy gia công. Tiêu biểu như cầu trục, băng tải và palang… Mặt khác, một bộ phận không thể thiếu của phanh thủy lực chính là con đẩy. Nó sẽ điều chỉnh tốc độ cũng như thời gian phanh để giúp quá trình này xả ra êm và không bị giật với công suất cao. Cũng chính vì tính năng này mà những dòng phanh khác gần như không còn là đối trọng đối với phanh thủy lực ở thời điểm hiện tại.

Hệ thống phanh thủy lực là gì?

Hệ thống phanh thủy lực thường xuất hiện trên các dòng xe ô tô phổ biến ở thời điểm hiện tại. Nó là nền tảng cho những hệ thống khác như hệ thống phân phối lực phanh EBD, hệ thống leo dốc HAC… Về cơ bản, hệ thống phanh thủy lực có chức năng giảm tốc độ và hãm xe khi người điều khiển phương tiện ra chỉ thị nhằm hỗ trợ người dùng khi tham gia giao thông. Cấu tạo của phanh thủy lực Pha thủy lực có cấu tạo không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự chắc chắn và tỉ mỉ cao. Sau đây, chúng tôi xin điểm qua những thành phần cấu tạo của phanh thủy lực.

Hệ thống lò xo nén: hoàn toàn tinh chỉnh lực ép nhằm truyền lực cho momen phanh.

Guốc phanh: nó sẽ đi cặp với má phanh. Thông thường, má phanh sẽ được thay khi chúng quá mòn.

Bầu phanh: Đây là động cơ dùng để bơm dầu thủy lực nhằm mở phanh khi vận hành. Hơn thế nữa, nó hỗ trợ việc hoạt động liên tục với các điều kiện khác nhau. Nói cách khác, đây là bộ phận rất quan trọng trong hệ thống phanh thủy lực vì nó sẽ ảnh hưởng đến năng suất hoạt động.

Nguyên lý hoạt động của phanh thủy lực

Thực tế cho thấy phanh thủy lực sẽ hoạt động ở điều kiện đóng, phần má phanh xiết chặt vô tang phanh thông qua bộ lò xo. Tiếp theo, momen phanh thường rất đa dạng nên sẽ dựa vào những cơ cấu nâng hạ để tùy chọn các loại phanh thủy lực tương ứng với tải trọng của nó. Bên cạnh đó, phần bầu phanh sẽ hỗ trợ hoạt động song song với động cơ nâng hạ. Khi người dùng cấp điện cho động cơ này thì phần động cơ bơm thủy lực của phanh sẽ bơm dầu nhằm mở phanh ra. Tuy nhiên, hãy lưu ý kiểm tra lực đẩy của con đẩy thủy lực kỹ lưỡng trước khi bơm dầu. Tiếp theo, phần tang phanh gắn liền với trục động cơ nâng hạ sẽ được mở và hỗ trợ nó quay tự do. Mặt khác, khi tắt nguồn thì động cơ lực lò xo sẽ lập tức đóng má phanh và bó chặt vào tang phanh nhằm hãm động cơ dừng lại. Một ví dụ khác nếu thiếu dầu hay phớt bị rỉ, người sử dụng phải thay bầu phanh ngay lập tức.