FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH TM DV KT Cao Hùng Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 15/02/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy nông nghiệp, máy công nghiệp, bình xịt điện Oshima, bình xịt điện Oshima 20 lít Lượt truy cập: 237,664 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH TM DV KT Cao Hùng

Cao Hùng được thành lập từ năm 2004 với tâm huyết lòng đam mê kinh doanh của một đội ngũ Nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết phát triển nghề nghiệp và cống hiến nhằm khẳng định bản thân, phục vụ xã hội. Chúng tôi rất vinh hạnh được đem sức trẻ của mình để phục vụ cho Qúy khách hàng, và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Cao Hùng được biết đến là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối chủ lực các mặt hàng đồ sắt như: thiết bị nâng (Đội; Palăng); Ròng rọc; Tăng đơ;..v.v.. Và các mặt hàng chủ lực trong lĩnh vực nông nghiệp như: Máy phát điện, Bình xịt; Đầu xịt; Dây phun; Máy cắt cỏ; Cưa xích; Máy nén khí; Máy hàn..v.v...

Cao Hùng luôn lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng và xu hướng phát triển của thị trường nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ và hoàn thiện hệ thống quản lý để phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn. 

Cao Hùng tâm niệm sẽ đem lại cho Qúy khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà Qúy khách hàng mong muốn. Với phương châm luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ, chúng tôi rất mong được đồng hành cùng Khách hàng trong suốt quá trình trường tồn phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

Khu vực phía Nam : 15 tỉnh

Khu vực Thành phố HCM : 19 Quận

Tp Hà Nội, Hải Phòng

Khu vực Miền Trung : 23 tỉnh