FREE

Hồ sơ

Công ty công nghệ - xây dựng Đại Phong Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 07/04/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: nẹp V, đố cửa inox, bàn ghế inox decor, tủ bếp inox, vách CNC Lượt truy cập: 36,411 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty công nghệ - xây dựng Đại Phong

SƠ LƯỢC VỀ CHÚNG TÔI

Inox Đại Phong sỡ hữu một đội ngũ kỹ sư, công nhân với tay nghề cao, nhiệt huyết và năng động. Ban lãnh đạo công ty là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí. Đặc biệt, công ty chúng tôi luôn đi đầu trong việc gia công kim loại tấm. Nhận gia công cơ khí bằng laser, gia công cơ khí đột dập, chuyên cắt inox bằng laser, cắt laser theo yêu cầu,...

Với hệ thống máy móc hiện đại và đầy đủ tất cả các loại máy cnc đáp ứng mọi nhu cầu gia công của khách hàng. 

 
Đại Phong

Nhà máy sản xuất với máy móc hiện đại

Công ty chúng tôi thành lập với tiêu chí là: "Uy Tín" và "Chất Lượng" được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi xác định Inox Đại Phong là một công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực gia công cơ khí, nên những sản phẩm mà chúng tôi tạo ra đều được gia công kĩ lưỡng, chính xác và mang tính thẩm mỹ cao trước khi bàn giao cho khách hàng.

Với tiêu chí này, Inox Đại Phong luôn nhập về những loại máy gia công có thương hiệu trên thế giới và hiệu suất làm việc cao để khách hàng luôn yên tâm khi đến với chúng tôi.

 
Đại Phong

Máy cắt laser chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm và kỹ năng tốt về lĩnh vực cơ khí, công ty chúng tôi đang sỡ hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân hùng hậu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi có thể gia công cơ khí theo yêu cầu hoặc gia công cơ khí theo bản vẽ có sẵn mà khách hàng cung cấp.
 
Đại Phong

Cắt laser chuyên nghiệp

Với những gì đã đạt được, Inox Đại Phong đang được đánh giá là một trong những công ty gia công kim loại tấm tư nhân hùng mạnh trong nước, được khách hàng tin tưởng đánh giá, bởi: chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, và tạo ra những sản phảm mà những nơi khác không làm được, mà giá thành lại rất cạnh tranh.

"Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng với mong muốn nhận được sự hợp tác lâu dài"