FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Hoàng Liên Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 27/06/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Gas Spring – Lò xo khí tiêu chuẩn, Lockable Gas Springs – Lò xo khí nén khoá, Gas Traction Springs & Lockable – Lò xo khí kéo & khoá., Strainless Steel Gas Springs – Lò xo khí bằng thép không gỉ, Damper – Lò xo khí giảm xốc Lượt truy cập: 392,202 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Hoàng Liên

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi. Do đó chúng tôi phấn đấu thực hiện đúng 100% với các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm đáng tin cậy, tư vấn chuyên nghiệp, sản xuất theo đúng thứ tự, và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Trách nhiệm pháp lý chất lượng:

Chúng tôi tin rằng chúng ta phải thực hành những gì chúng tôi mong đợi từ người khác. Do đó mỗi nhân viên ,trong công việc của mình, chịu trách nhiệm về chất lượng tổng thể của công việc của họ. Điều này giúp tránh được việc phải khắc phục các khiếm khuyết đó là do những sai lầm.

Trách nhiệm xã hội:

Chúng tôi luôn luôn phấn đấu để xây dựng một môi trường làm việc mà mỗi nhân viên đều có cơ hội để đáp ứng những thách thức của thị trường một cách năng động và chuyên dụng.

Các sản phẩm Bansbach luôn bảo đảm chất lượng:

Sản phẩm của chúng tôi có một tiêu chuẩn chất lượng cao từ khâu phát triển đến xây dựng, cách sản xuất và phân phối theo yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm và mong muốn của khách hàng.

Chúng tôi đứng vững nhờ những gì chúng tôi làm:

Các hiệp định chất lượng mà chúng tôi thực hiện với khách hàng và nhà cung cấp của chúng tôi cũng có tính bắt buộc đối với tất cả nhân viên. Đối với chúng tôi, chất lượng bắt đầu với việc đánh giá chính xác yêu cầu sản phẩm. Do đó, tất cả những nỗ lực của hệ thống quản lý chất lượng đang hướng đến sản xuất các sản phẩm đáng tin cậy, an toàn và chất lượng cao.

Đối tác:

Đối với chúng tôi, trung thực là cơ sở cho sự hợp tác với khách hàng, nhà cung cấp của chúng tôi, và nhân viên. Chúng tôi có được chính sách này bằng một hệ thống quản lý toàn diện theo cấp độ quốc tế về kỹ thuật trong tất cả các giai đoạn của vòng đời sản phẩm, trong tất cả các cấp quản lý, ở tất cả các nơi làm việc, và với tất cả các đối tác của chúng tôi.