FREE

Hồ sơ

Điện máy Star Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 28/08/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy chiếu, máy đếm tiền, bảng tương tác thông minh, máy chấm công, bộ đàm Lượt truy cập: 33,542 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Điện máy Star

Ngày nay việc ứng dụng, sử dụng các thiết bị công nghệ trong doanh nghiệp, sản xuất, cá nhân ngày càng trở nên rộng rãi hơn, phục vụ nhu cầu của thị trường điện máy – máy văn phòng. Thương mại điện tử ra đời lại đem lại cho doanh nghiệp trong nước, cá nhân khởi nghiệp giảm được nhiều chi phí hoạt động sản xuất giao dịch và quản lý, giúp doanh nghiệp, cơ quan tiết kiệm thời gian, mở rộng thị trường, lên kế hoạch tiếp cận khách hàng, tiếp thị về sản phẩm tốt hơn.
Dienmaystar.vn đáp ứng nhu cầu đó cùng với những giải pháp kết nối toàn diện trong văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp như giải pháp chấm công nhân sự, in ấn, scan, fax, photocopy, hủy tài liệu, trình chiếu giảng dạy đến thiết bị tương tác trong giáo dục đào tạo, bảng tương tác, bảng điện tử, Flipchart, thiết bị vi tính – viễn  thông, các giải pháp cho ngân hàng, siêu thị, nông nghiệp, điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng đang được mở rộng cho mọi đối tượng trong xã hội
Điện máy Star là hệ thống bán lẻ thiết bị văn phòng được ra đời dưới sự điều hành của Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Công Nghệ Nhật Minh. Công ty đang là đối tác cùa các hãng Optoma, Sony, Samsung, Honda, Viewsonic, Toshiba… và đang phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu về cung ứng những dòng sản phẩm văn phòng, giúp doanh nghiệp, cơ quan tiếp cận các sản phẩm chính hãng chất lượng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nhật Minh luôn xây dựng niềm tin, gia tăng giá trị cho khách hàng trong hoạt động của doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ sư, nhân viên có trình độ cao, lành nghề, tinh thần làm việc nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm và uy tín sẵn sàng tư vấn đáp ứng mọi vấn đề cho khách hàng khi được nhận yêu cầu hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng.
Công ty tập trung giải quyết tốt các vấn đề của khách hàng thời điểm trước bán hàng như khâu thanh toán, giao hàng, vận chuyển, lắp đặt và sau bán hàng như đổi trả hàng, các chi phí phát sinh nếu có theo quy trình tự động hóa. Đáp ứng được chất lượng dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng – đảm bảo cho công việc của cơ quan, doanh nghiệp không bị gián đoạn nếu sản phẩm gặp vấn đề bảo dưỡng, bảo hành.
Mục tiêu của doanh nghiệp là mang lại giải pháp ứng dụng thiết bị cho nhiều doanh nghiệp cơ quan, cá nhân chuyên nghiệp nhất, giải pháp kết nối thiết bị tiện ích cũng như hoạt động phát triển phần mềm, phần cứng thiết bị. Điện máy Star mong muốn được đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp, để cùng thành công.  Các đơn vị có nhu cầu hợp tác xin liên hệ và được tư vấn.