FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Winline Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 15/05/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: quạt công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt ly tâm Lượt truy cập: 186,853 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH Winline Việt Nam

Khởi đầu từ cửa hàng điện tử thành lập năm 1990, sau hơn 20 năm kinh doanh và phát triển, công ty Winline Việt Nam (Winline.vn) nay đã trở thành một trong những nơi cung cấp hàng điện tử - gia dụng được khách hàng tin cậy.

Là đại lý chính thức của nhiều hãng điện tử nổi tiếng như Sony, Panasonic, Samsung, Sharp, LG..., hàng năm luôn hợp tác chặt chẽ với các công ty điện tử về các mặt kinh doanh, marketing, đào tạo tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật....

Cùng với sự phát triển đó, công ty cũng có những bước tiến mới để bắt kịp với xu hướng tiêu dùng hiện nay của khách hàng – đó là mua sắm online. Thay vì đến tận nơi, đi khắp các gian hàng đến mỏi rã rời hoặc mặc cả lên xuống, tất cả những công việc tốn thời gian đó sẽ được giải quyết gọn gàng chỉ với một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh. Chỉ cần những thao tác tìm kiếm đơn giản, toàn bộ hình ảnh và thông tin về sản phẩm đã hiện ra trước mắt, thoải mái cho bạn so sánh.

Hiểu được nhu cầu và dịch vụ của khách hàng, Công ty TNHH Winline Việt Nam đã đưa ra dịch vụ bán hàng trực tuyến tại website: www.winline.vn. Giao diện trang web được thiết kế như một siêu thị điện máy đích thực với các gian hàng sắp xếp theo các nhóm sản phẩm hoặc từng thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng tham quan, so sánh, lựa chọn, mua sắm và thanh toán.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng... Winline hiểu được nhu cầu thiết thực chung trong từng giai đoạn, từng mùa... và luôn luôn cập nhật sản phẩm mới theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, với mối quan hệ lâu năm với nh&agra ve; cung cấp. Winline nhập sản phẩm luôn luôn là chính hãng và trực tiếp từ nhà sản xuất. Điều này đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm luôn luôn là tốt nhất.

Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu tham quan và mua sắm sản phẩm, tháng 7/2014, Winline Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng 246 Xã Đàn. Quý khách có thể trực tiếp nhìn và đưa ra những đánh giá chân thực nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Winline. Tất cả các nhóm hàng vật dụng gia đình, đồ dùng nhà bếp, điện tử, điện lạnh đều được cam kết về chất lượng và trựng bày đẹp mắt, tiện theo dõi, so sánh, giúp khách hành có thể mua sắm nhanh và hiệu quả.

Cho đến nay, rất nhiều khách hàng của Winline đã ngày một tin tưởng và hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Đầu tháng 6/2017 này, Winline sẽ chính thức chuyển về ngôi nhà mới tại số 26, ngõ 52, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi giao dịch kinh doanh, mua bán, thư tín,  bảo hành,… kính mong Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ như trên. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của Công ty không thay đổi. Công ty xin thông báo đến Quý khách hàng và các đối tác được biết để thuận tiện trong việc liên hệ công tác.

Với tiêu chí “Luôn luôn lắng nghe – Phục vụ tận tình – Cố gắng hết mình – Khách hàng thân tình - Winline phát triển”, chúng tôi tin rằng Winline Việt Nam sẽ trở thành địa chỉ tin cậy giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi!