FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH SX TM DV XNK Huỳnh Gia Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bình Dương Ngày tham gia: 21/06/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: máy đóng đai, dây đai, mang PE, xe nâng, sửa chữa máy đóng đai Lượt truy cập: 153,626 Xem thêm Liên hệ

Video

Tin tức

  • Các phân biệt máy đóng đai chính hãng và máy đóng đai Trung Quốc

    28/03/2022

    Các máy đóng đai của Trung Quốc thường có màu sắc vỏ máy rất nổi bật, bộ khung vỏ máy bằng inox có độ dày không cao nên có cảm giác hơi ọp ẹp. Linh kiện trong phần lõi của máy thường được gia công với chất lượng không cao do đó máy thường gây ra những tiếng kêu khó chịu sau một khoảng thời gian sử dụng. Bo mạch sử dụng cho máy đóng đai của Trung Quốc được tích hợp tất cả trên một main và được thiết kế mỗi máy có một cổng giao tiếp khác nhau gây khó khăn nếu gặp trục trặc hay hỏng hóc cần thay thế linh kiện.

    Xem chi tiết
  • Cách sử dụng máy đóng đai thùng carton hiệu quả

    28/03/2022

    Cách sử dụng máy đóng đai thùng Carton hiệu quả. Máy đóng đai thùng là một trong những sản phẩm đóng đai kiện hàng được sử dụng rộng rãi nhất trong việc đóng gói do có những ưu điểm về tốc độ đai kiện, độ siết đai cũng như giảm nhân công làm việc, tăng năng suất lao động. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại dây đai nhựa, máy đóng đai chất lượng cao, giá thành hợp lý.

    Xem chi tiết