6 năm

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ & thương mại quốc tế FAM Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 04/07/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: tủ mạng, cáp mạng, máy tính pc, tủ rack, máy tính xách tay Lượt truy cập: 2,840,627 Xem thêm Liên hệ

Video

Tin tức

  • Phương thức vận chuyển hàng tới khách hàng

    14/06/2021

    Khi mua hàng tại Công Ty chúng tôi,Quý khách có thể chọn 1 trong các phương thức vận chuyển

    Xem chi tiết
  • Chính sách đổi trả hàng tại Công ty

    14/06/2021

    Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc trả lại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất)

    Xem chi tiết
  • Chính sách bảo hành của công ty FAM

    14/06/2021

    Công Ty chúng tôi là nhà phân phối và uỷ quyền dịch vụ của các hãng công nghệ thông tin có uy tín trên thế giới. Chúng tôi cam kết : toàn bộ các sản phẩm do Công ty cung cấp được hưởng mọi chế độ bảo hành tuân theo đúng quy định của các nhà sản xuất thiết bị.

    Xem chi tiết
  • 3 tiêu chí lựa chọn màn hình dành cho dân đồ họa năm 2019

    21/08/2020

    Thiết kế đồ họa là công việc yêu cầu cao về mức hiển thị màu sắc, độ nét hay tỷ lệ màn hình. Loạt màn hình cao cấp UtraWide và GraphicDesign được hãng điện tử LG ra mắt gần đây chính là lựa chọn lý tưởng cho dân đồ họa trong năm 2019.

    Xem chi tiết
  • Dell Inspirion 17 7000: Thiết kế tuyệt vời, hiệu suất mạnh

    21/08/2020

    Inspirion 17 7000 được xem là dòng laptop 2 trong 1 cao cấp nhất hiện nay của Dell với màn hình lên đến 17,3 inch. Tình trạng doanh thu giảm sút của hãng điện thoại di động Sony dường như đang có dấu hiệu phục hồi. Sau khi trải qua thời gian dài trong việc theo đuổi lợi nhuận, Sony Mobile gần đây đã báo cáo lợi nhuận tương đối nhỏ nhưng đáng chú ý trong quý 2 năm 2016.

    Xem chi tiết
  • Hướng dẫn cách mua tủ Rack, tủ mạng từ 6u đến 42u đúng cách

    21/08/2020

    Hướng Dẫn Cách MuaTủ Rack,Tủ Mạng từ 6u đến 42u đúng cách.FAM RACK chuyên sản xuất và phân phối tủ mạng, tủ rack và các thiết bị tủ mạng chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại TP. Hà Nội

    Xem chi tiết
  • Một số gợi ý khi lựa chọn Tủ Rack– Tủ Mạng dùng trong hộ gia đình và văn phòng.

    24/08/2020

    Khi nhu cầu sử dụng các thiết bị điện, viễn thông trong các hộ gia đình, các quán cà phê ngày càng gia tăng thì yêu cầu có nơi chứa đựng gọn gàng, khoa học các thiết bị đó là rất cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu này tủ rack chính là sự lựa chọn số 1. Tùy theo số thiết bị nhiều hay ít mà bạn có thể lựa chọn tủ thích hợp nhé.

    Xem chi tiết
  • Sai lầm thường gặp khi sử dụng tủ rack, tủ mạng.

    26/07/2019

    Tủ rack (hay còn gọi là tủ mạng) là một thành phần không thể thiếu trong các Datacenter. Tủ rack các tác dụng chính là chứa các thiết bị mạng. Tủ mạng rack có thiết kế theo đúng quy chuẩn về kích thước, chất lượng và cả nguyên vật liệu. Nhưng điều chỉ thực sự đúng ở sản phẩm của các hãng sản xuất có uy tín, còn với những xưởng không có tiếng hoặc sản xuất chui thì gần như chưa thể khẳng định chắc chắn về điều này.

    Xem chi tiết
  • Tủ Mạng (Tủ Rack) là gì?

    21/06/2019

    Tủ Rack Fam chuyên phân phối các loại tủ rack, tủ mạng và các phụ kiện viễn thông đảm bảo chất lượng, uy tính với giá tốt nhất tại Hà Nội

    Xem chi tiết
  • Quy định và hình thức thanh toán

    19/12/2018

    Quý khách hàng có thể thanh toán tiền cho FAM tại các điểm giao dịch của ngân hàng hoặc qua thẻ ATM

    Xem chi tiết