6 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Servo, PLC & HMI, Board mạch - Phụ kiện biến tần, thiết bị cảm biến đo lường, tấm pin mặt trời Canadian Lượt truy cập: 968,818 Xem thêm Liên hệ

Video

Tin tức

  • Hướng dẫn cài đặt biến tần INVT GD20 mới nhất

    23/08/2022

    Hoàng Gia Automation hướng dẫn cài đặt biến tần INVT GD20 bao gồm các chức năng chính trên bàn phím, đấu nối các cổng IN/OUT và hướng dẫn đấu đấu nối biến tần với Motor. Thao tác các lệnh cơ bản khi sử dụng biến tần.

    Xem chi tiết
  • Hoàng Gia Automation tham gia triển lãm Công nghệ Techmart Haiphong 2022

    26/05/2022

    Từ ngày 16/5-20/5/2022, Công ty Công nghệ tự động hoá Hoàng Gia (HGA) đã tham gia “ Chợ công nghệ và thiết bị Techmart 2022 được tổ chức tại Sở khoa học và công nghệ Hải Phòng với chủ đề “Công nghệ số thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế-xã hội”.

    Xem chi tiết
  • Cách lựa chọn biến tần phù hợp với nhu cầu

    25/12/2021

    Trong quá trình vận hành sản xuất máy móc thiết bị trong dây truyền hoạt động liên tục, kết hợp với điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt như bụi bẩn, ẩm ướt, côn trùng,..rất dễ làm cho các thiết bị điện tử như biến tần, PLC, các linh kiện điện tử…xảy ra sự cố hỏng hóc.

    Xem chi tiết
  • Giải pháp ứng dụng biến tần 3 pha điều khiển quạt lò hơi

    25/12/2021

    Việc ứng dụng biến tần 3 pha điều khiển hệ thống quạt lò hơi – nồi hơi giúp hệ thống ổn định áp suất hơi, tiết kiệm điên năng, motor quạt khởi động êm, tránh được tác động của dòng khởi động, giúp bảo vệ động cơ, bảo vệ dây cua-roa, chống sốc cơ khí, giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

    Xem chi tiết
  • Tổng hợp các dòng biến tâng hiện có trên thị trường

    25/12/2021

    Hiện nay, chính phủ đang khuyến khích các doanh nghiệp ứng dụng tự động hoá vào quá trình sản xuất để nâng cao năng lực cạnh trạnh của sản phẩm trên thị trường. Nắm bắt được cơ hội, nhiều doanh nghiệp đã mở rộng đầu tư thiết bị tự động hoá như biến tần, PLC, Servo…

    Xem chi tiết
  • Giải pháp ứng dụng biến tân cho máy ép nhựa

    18/12/2021

    Ngày nay, các sản phẩm về nhựa được sử dụng rộng rãi trong đời sống với đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Khi mà các sản phẩm nhựa được nhập khẩu từ nước ngoài có xu hướng tăng cao, các nhà sản xuất trong nước muốn tăng cơ hội cạnh tranh bắt buộc phải nâng cấp công nghệ, cải tiến dây chuyền máy sản xuất. Một trong những sự đầu tư quan trọng nhất đó là lắp biến tần cho máy ép nhựa để tiết kiệm điện năng và khắc phục nhiều mặt hạn chế khi hệ thống khởi động trực tiếp.

    Xem chi tiết
  • Tổng hợp các dòng biến tần cho máy CNC được sử dụng nhiều nhất

    18/12/2021

    Servo là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các dòng máy CNC bới khả năng điều khiển chính xác cao, tuy nhiên khi xảy ra sự cố hỏng hóc cần thay thế thường gặp 2 vấn đề. Thứ 1 thiết bị thay thế không có sẵn trên thị trường, thời gian đặt hàng lâu, sẽ gây chậm tiến độ sản xuất của chủ đầu tư, thứ 2 là chi phí sửa chữa thay thế cao, khi sửa được hiệu suất cũng không được như ban đầu.

    Xem chi tiết
  • Xả hàng tồn kho – Không lo về giá – Đèn mặt trời giảm đến 35%

    11/12/2021

    Hoàng Gia Solar là đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời hàng đầu khu vực Hải Phòng với mẫu mã đang dạng, chất lượng ổn định, bảo hành 24 tháng. Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, Hoàng Gia Solar triển khai chương trình : Xả hàng tồn kho – Không lo về giá – Đèn mặt trời giảm đến 35%.

    Xem chi tiết
  • Giải pháp biến tần cho máy nén khí mới nhất

    07/12/2021

    Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi cách thức sản xuất, chế tạo trong các nhà máy. Đặc biệt là công nghệ tự động hóa đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ với nhiều giải pháp được kiến tạo cho lĩnh vực điều khiển máy nén khí một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Trong đó, giải pháp sử dụng biến tần cho máy nén khí được khách hàng đánh giá hiệu quả nhất giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

    Xem chi tiết
  • Giải pháp biến tần điều khiển bơm cấp nước lò hơi

    17/11/2021

    Trong các loại hệ thống máy móc được sử dụng tại các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, lò hơi là thiết bị không thể thiếu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như dệt may, chế biến gỗ, chế biến nông hải sản, ngành giấy và rất nhiều ứng dụng khác.

    Xem chi tiết