FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH cơ Khí nhựa Bình Đông Hưng Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 05/12/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: hệ thống trộn bột, máy đùn nhựa, thiết bị sản xuất ống Lượt truy cập: 28,415 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH cơ Khí nhựa Bình Đông Hưng

Công ty TNHH cơ Khí nhựa Bình Đông Hưng (BPM) được thành lập tháng 11/1992  với 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành chế tạo thiết bị, phục vụ sản xuất ngành nhựa và công nghiệp nhẹ.

BPM có một đội ngũ hơn 50 kỹ sư & kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong các lĩnh vực sau: 

-  Chế tạo thiết bị, khuôn mẫu cho ngành sản xuất nhựa. 

- Chuyển giao công nghệ sản xuất nhựa (đặc biệt là PVC). 

- Cải tiến và Lắp đặt mới hệ thống thiết bị, điều khiển tự động trong dây chuyền sản xuất công nghiệp. 

- Gia công chế tạo chi tiết phụ tùng thay thế cho thiết bị công nghiệp. 

- Tư vấn kỹ thuật, công nghệ và thiết bị cho việc thành lập nhà máy sản xuất ngành nhựa. 

BPM tự hào là một công ty hàng đầu trong nước về chế tạo thiết bị ngành nhựa với trình độ tự động hóa cao, được thành lập từ một nhóm chuyên gia kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế chế tạo thiết bị, công nghệ hóa nhựa, tin học và tự động hóa. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ công tác viên là chuyên gia, giáo sư trong các trường đại học, các công ty kỹ thuật và công nghệ trong và ngoài nước hỗ trợ về mặt kỹ thuật và giải pháp. 

BPM đã đúc kết kinh nghiệm qua nhiều năm vời nhiều công trình cung cấp thiết bị cho các công ty tại Việt Nam, nên hệ thống thiết bị được chế tạo theo những kỹ thuật tiên tiến của nước ngoài phù hợp với tình hình sản xuất của Việt Nam. Các thiết bị trong dây chuyền có độ tương thích nên đạt năng suất cao và tiết kiệm. Toàn bộ linh kiện điện tử và cơ khí nhập từ các công ty lớn của thế giới với chất lượng cao nên chi phí bảo dưỡng vận hành thấp. 

BPM có mối quan hệ kinh doanh với nhiều khách hàng trong cả nước và BPM có đội ngũ kỹ thuật viên làm dịch vụ bảo trì cho tất cả các khách hàng của mình. 

BPM mong muốn được hợp tác cung cấp các giải pháp và thiết bị với chất lượng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế cao nhất với quý công ty. Phương châm của chúng tôi là nỗ lực làm khách hàng hài lòng, trên cơ sở hiểu biết sâu sắc và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khách hàng với lòng tận tụy và năng lực càng nâng cao.