FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần F471 Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 15/03/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: nhà máy xử lý rác, hệ thống xử lý rác thải Lượt truy cập: 20,741 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần F471

Công ty cổ phần F471 là một công ty chuyên về cung cấp các máy móc và hệ thống dây chuyền thiết bị xử lý rác của Nhật Bản. Được ra đời từ năm 2008, cùng với sự kết hợp của các chuyên gia đầu nghành trong các lĩnh vực Cơ khí chế tạo máy, Thủy lực, Tự động hóa… đến nay F471 là đơn vị chuyên nghiệp trong tư vấn đầu tư, thiết kế,
chế tạo, cung cấp, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các máy móc, hệ thống dây chuyền thiết bị xử lý rác cho khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty cổ phần F471 cung cấp hệ thống dây chuyền thiết bị xử lý rác tĩnh với công suất lớn và di động với công suất 10 tấn/ 24h. 

Bao gồm:

- Hệ thống xử lý rác thải rắn để sản xuất Gas, nhiên liệu sinh học hoặc phát điện.

- Hệ thống xử lý rác thải rắn để sản xuất phân hữu cơ (Compost)

- Hệ thống xử lý rác Y tế.

- Hệ thống xử lý rác thải nguy hại.

- Hệ thống xử lý rác thải điện tử, oto, xe máy.

- Hệ thống xử lý cặn, bùn thải.

- Hệ thống xử lý rác thải đã chôn lấp.

Với đội ngũ cán bộ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, được đào tạo từ các trường đại học chính quy trong nước và của nước ngoài. Công ty cổ phần F471 cam kết “Cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất”. Công ty chúng tôi cam kết đáp ứng và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa các yêu cầu về chất lượng, quy cách sản phẩm và tiến độ giao hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN F471

Địa chỉ: 34/2B Nghĩa Thục, Phường 06, Quận 05 Tp. HCM

Email: duccuong2369@gmail.com

Hotline: 0908.192.369