FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH KT-CN An Trọng Tín Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 30/07/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Linh kiện thay thế, van công nghiệp, thiết bị tự động hóa, Bộ điều khiển nhiệt độ Lượt truy cập: 41,310 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH KT-CN An Trọng Tín

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TRỌNG TÍN gửi đến Quý Khách hàng đã - đang và sẽ là niềm tự hào của Công ty chúng tôi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

Trước nhu cầu ngày càng cao và đẳng cấp về độ chuẩn xác, an toàn và hiệu quả khi vận hành, cũng như về giá cả của quý khách hàng về các thiết bị điện mà không phải công ty thương mại nào cũng đủ khả năng đáp ứng.Với tiêu chí đáp ứng các nhu cầu về khả năng chi trả, chất lượng sản phẩm cũng như uy tín, nhiệt tình trong giao dịch.

Công ty An Trọng Tín cam kết cung cấp những sản phẩm tối ưu so với nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, công ty An Trọng Tín là nhà phân phối độc quyền sản phẩm: Cầu chì Bussmann, Ferraz Shawmut, Thiết bị khí nén CKD, Cảm biến Banner, Sick sensors, Motor Siemens, Motor Rung Tongyong, Thiết bị an toàn nhà máy Euchner. Ngoài ra chúng tôi  còn là đại lý của các hãng thiết bị điện và tự động hóa nỗi tiếng khác trên toàn cầu.

Cho chúng tôi cơ hội phục vụ các bạn cũng như cơ hội thể hiện mình với các đối tác.

Trân trọng!