FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH TM XNK Tín Thành Công Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 02/10/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: băng tải pvc, Băng tải, Băng tải công nghiệp, băng tải chịu nhiệt, xích nhựa Lượt truy cập: 13,719 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH TM XNK Tín Thành Công

CÔNG TY TNHH TM XNK TÍN THÀNH CÔNG

Kính chào quý khách hàng

        Công ty Tín Thành Công là đơn vị nhập khẩu và trực tiếp gia công các loại băng tải pvc, pu, băng tải chịu nhiệt, xích nhựa, thiết bị công nghiệp... được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất, chế biến xuất khẩu trong các ngành:

■   Ngành giày da, may mặc
■   Ngành lương thực: lúa gạo, hạt đều, lạc vừng,...
■   Nhà công nghiệp nặng: các sản phẩm đá hoa cương, granite,...
■   Chế biến gỗ: MDF
■   Thể dục thể thao: băng tải chạy bộ
■   Cổng bốc và dở hàng

        Sản phẩm băng chuyền, băng tải của công ty Tín Thành Công đạt tiêu chuẩn quốc tế và có mặt trên 30 nước trên thế giới. Chúng tôi khẳng định uy tín và chất lượng, luôn luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng các lợi ích về dịch vụ và sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

        Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lẫn ngoài nước, công ty chúng tôi đã và đang lấy được lòng tin của khách hàng và thị phần trong lĩnh vực băng chuyền, băng tải tại Việt Nam. Với phương châm “Tối ưu sản xuát, thành công tương lai”, công ty chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như độ tin cậy và hiệu quả giúp tối ưu sản xuất.

        Để đồng hành trên con đường phát triển bền vững, hãy liên lạc với Công ty Tín Thành Công, quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết  về các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Chân thành cảm ơn !