FREE

Hồ sơ

Mitsubishi Hải Phòng Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 14/10/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Outlander, xe ô tô Mitsubishi Lượt truy cập: 25,562 Xem thêm Liên hệ

Mitsubishi Hải Phòng

Kính gửi Quý khách hàng!

Trước hết, thay mặt toàn thể ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên đại lý Mitsubishi Hải Phòng, tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách lời tri ân sâu sắc bởi sự tin tưởng của Quý khách đối với các dịch vụ và sản phẩm Mitsubishi tại đại lý Mitsubishi Hải Phòng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với tôn chỉ “Giá trị của doanh nghiệp chỉ được tạo dựng trên cơ sở của sự đảm bảo lòng tin nơi khách hàng và đối tác”. Đại lý chúng tôi luôn chú trọng đến đầu tư công nghệ, nâng cấp trang thiết bị và xây dựng đội ngũ nhân sự theo tiêu chuẩn của Mitsubishi toàn cầu với mục đích phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Ngược lại để liên tục hoàn thiện, chúng tôi luôn coi trọng những góp ý của Quý khách hàng và coi đây là triết lý của riêng mình để không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng của Mitsubishi Hải Phòng.

Vượt trên tất cả, chúng tôi luôn tâm niệm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của Mitsubishi Hải Phòng chúng tôi”. Mong rằng, Mitsubishi Hải Phòng luôn là điểm đến của lòng tin, sự yêu mến nơi Quý khách với gia đình Mitsubishi chúng tôi, kính chúc Quý khách hạnh phúc, thành công.

Trân trọng!