FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH SX TM và XNK thiết bị công nghiệp Thiên Mã Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 29/10/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy nén khí, thiết bị sửa chữa ô tô, máy sấy khí Lượt truy cập: 3,209 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH SX TM và XNK thiết bị công nghiệp Thiên Mã

Với nhiều  năm kinh nghiệm sản xuất và xuất nhập khẩu, phân phối các sản phẩm về máy nén khí, máy nén khí trục vít và máy sấy khí.

Công ty THIÊN Mà luôn hướng đến phương châm luôn luôn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao,.ưu việt nhất trong ngành cung ứng các loại máy nén khí thương hiệu PEGASUS, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao đã nhiều năm hoạt động trong nghề , công ty THIÊN Mà luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đặc biệt công ty còn sản xuất theo nhu cầu, đơn đặt hàng của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu PEGASUS khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sự tin cậy và thuận  tiện ,tiết kiệm thời gian cho khách hàng trên toàn quốc

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, , xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của công ty THIÊN MÃ. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất.