FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH System Fan Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 13/11/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Quạt ly tâm, Quạt hướng truc, Quạt công nghiệp, Hệ thống hút lọc bụi, hệ thống xử lý khí Lượt truy cập: 4,936 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH System Fan Việt Nam

System Fan Việt Nam xin kính chào toàn thể khách hàng!

System Fan Việt Nam được thành lập với mục đích sản xuất và cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp, hệ thống hút lọc bụi và thiết bị xử lý môi trường. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Chế tạo, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để đưa ra những sản phẩm ưu việt nhất tới khách hàng. Luôn đồng hành để hiểu và chia sẻ với khách hàng nhằm mong muốn đem lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Quạt công nghiệp của chúng tôi mang thương hiệu “ System Fan” cùng song hành với hệ thống hút bụi, xử lý khí thải công nghiệp đã có mặt trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là những công trình quan trọng tầm cỡ quốc gia.

Với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp cùng đội ngũ công nhân lành nghề sản xuất tại nhà máy chúng tôi tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 cho công trình của quý khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào công nghệ sản xuất chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe Quý khách hàng, từ đó nhà cung cấp đưa ra những giải pháp giúp sản phẩm tối ưu nhất đem lại cho Quý khách hàng tác những sản phẩm phù hợp nhất với từng yêu cầu cụ thể và chi phí hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, System Fan Việt Nam cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị, công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào quá trình sản xuất quạt công nghiệp như quạt ly tâm, quạt hướng trục cũng như hệ thống hút lọc bụi.

Với phương châm "Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả", System Fan Việt Nam đã và đang là đối tác tin cậy được các chủ đầu tư nước ngoài: Italia, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…. và các chủ đầu tư lớn trong nước tin dùng.

Chúng tôi cam kết

Mang lại sản phẩm CHẤT LƯỢNG CAO với GIÁ TỐT đến với khách hàng.

Đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.

Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.

Đúng chất lượng: Khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, thông số kỹ thuật và tính năng của sản phẩm.

Thái độ phục vụ: Xem khách hàng là người thân, chúng tôi luôn nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Thi công lắp đặt nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

Chế độ bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi tốt nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Qúy khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác sử dụng các dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty!

Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng theo số Hotline 0888.318.886 hoặc hòm thư systemfan.vn@gmail.com, để chúng tôi có thể hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.