Danh mục sản phẩm

Triển lãm quốc tế về Công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam- VME 2021

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

15/09/2021 - 17/09/2021
Trực tuyến

Chi tiết

Triển lãm quốc tế về Công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam- VME 2021 lần thứ 12 với Phiên bản trực tuyến là triển lãm duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và công nghiệp hỗ trợ với sức thu hút hàng ngàn khách tham quan, doanh nhân và nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp.

Triển lãm hứa hẹn mở đường phát triển kinh doanh bằng việc hỗ trợ doanh nghiệp khám phá các công nghệ sản xuất, quy trình tiên tiến và mạng lưới kinh doanh từ ​​hơn 100 thương hiệu của các nhà cung cấp công nghệ đến từ 10 quốc gia. Các phiên hội nghị được diễn ra đồng thời cũng sẽ giúp doanh nghiệp luôn bắt nhịp cùng xu hướng và đi trước đối thủ cạnh tranh.

 

Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam- VME 2021

 

Phiên bản triển lãm năm 2021 đặc biệt được đồng tổ chức với Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại Hà Nội với 55 thành viên là các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam, được hỗ trợ bởi Chính phủ Việt Nam thông qua Vietrade. Khách tham quan không chỉ được tiếp cận với các gian hàng trưng bày công nghệ, máy móc và giải pháp mới nhất từ Người bán, mà còn có cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến 20 công ty hàng đầu từ Nhật Bản và Việt Nam đang tham gia triển lãm với tư cách là Người mua, đặc biệt là các công ty Nhật bản đang có nhu cầu mua các linh phụ kiện của đối tác Việt Nam.

Thời gian: Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 9 năm 2021 (09:00 – 17:00)

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây

Để tham gia chương trình Kết nối doanh nghiệp "TÌM KIẾM NGƯỜI MUA – NGƯỜI BÁN CHO DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN – VIỆT NAM" vui lòng click vào đường link sau đây và chọn các công ty mình muốn kết nối. Xem sản phẩm và doanh nghiệp tại đây.

Sau khi chọn xong công ty mình muốn kết nối và bấm vào nút Submit ở cuối bản khảo sát, chúng tôi sẽ có nhân viên liên hệ với anh/ chị để sắp xếp cuộc hẹn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Ms. Nguyen Oanh Tel: 0938650562 hoặc email: oanh.nguy@reedtradex.vn