Danh mục sản phẩm

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Hàn cắt & Gia công Kim loại lần thứ 13 tại Việt Nam- METAL & WELD 2024

hinh-anh-su-kien

Thông tin sự kiện

16/05/2024 - 18/05/2024
Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô- 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chi tiết

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Hàn cắt & Gia công Kim loại lần thứ 13, hay còn được biết đến với tên gọi METAL & WELD 2024, là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực công nghệ hàn cắt và gia công kim loại tại Việt Nam. Lần tổ chức này, sự kiện sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều đối tác, doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong ngành, nhằm mục đích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như giới thiệu các công nghệ mới nhất.

 

METAL & WELD 2024

 

METAL & WELD 2024 sẽ là nơi quy tụ các nhà sản xuất, nhà cung cấp, và nhà phân phối các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến công nghệ hàn cắt và gia công kim loại. Tại triển lãm, các công ty có cơ hội giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, và các giải pháp gia công hiệu quả, từ đó giúp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài ra, METAL & WELD 2024 cũng là cơ hội để các chuyên gia, kỹ sư, và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực này có thể trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và nhận định về xu hướng phát triển của công nghệ hàn cắt và gia công kim loại trên thị trường toàn cầu. Đồng thời, sự kiện cũng đem lại cơ hội hợp tác, liên kết, và kinh doanh cho các doanh nghiệp, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp kim loại Việt Nam.

Chúng ta hy vọng rằng METAL & WELD 2024 sẽ đem lại nhiều giá trị tích cực cho cả người tham dự và ngành công nghiệp, từ việc thúc đẩy sự đổi mới công nghệ đến việc mở rộng cơ hội kinh doanh và hợp tác quốc tế.

Thông tin triển lãm:

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Hàn cắt & Gia công Kim loại lần thứ 13 tại Việt Nam- METAL & WELD 2024 

Thời gian: Từ 16- 18/5/2024

Địa điểm: Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô- 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.