FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH phát triển công nghệ CNC Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 07/08/2013 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 71,086 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH phát triển công nghệ CNC Việt Nam

CÔNG TYTNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CNC VIỆT NAM
Địa Chỉ;44 Nguyễn Văn Tố,Phường Cửa Đông,Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ShowRom:Số 02, Ngõ 71 / 72 Phố Tân Ấp, Ba Đình , Hà Nội
*********************************

Điện Thoại  : 0437173539 

Công tyTNHH Phát Triển Công Nghệ CNC Việt Nam là công ty hàng đầu chuyên cungcấp các thiết bị máy móc CNC, thiết bị cơ khí, dây chuyền tự động hóa, sửachữa, lắp đặt , bảo trì , nâng cấp các dây chuyền sản xuất, máy CNC. Vớinhững sản phẩm chính như : vòng bi ống, vòng bi trượt, trụcvít me, thanh dẫn hướng, Gối Đỡ Ổ Bi Trượt, trục ray trượt bi, vòng bi đặcbiệt, vòng bi kim…..của các hãng SKF, NSK, NTN, SAMICK, IKO, KOYO, NB, HIWIN….Vớiđội ngũ kỹ sư đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành và đã từng đoạt đượcnhiều giải thưởng trong các chương trình trong nước : Robocon Việt Nam, chế tạoxe Autocar do Đại Học Bách Khoa tổ chức. Chúng tôi xin cam kết đem lại cho quýkhách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Với Phương châm :

“ Khách Hàng Là Trên Hết, GiáCả Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hậu Mãi Hoàn Hảo “
- Chiếtkhấu ưu đãi cho người mua hàng -

Chúng tôi cũng xin cảm ơn tấtcả các quý khách hàng, đã quan tâm và tin tưởng tới sản phẩm và dịch vụ củachúng tôi trong thời gian vừa qua.