FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật Thái Dương Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 20/08/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Đèn LED Âm Trần, Đèn Led Panel, Đèn Led Để Bàn, Đèn Led Thanh Ray Lượt truy cập: 4,958 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật Thái Dương

Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật Thái Dương là một trong những công ty dẫn đầu về cung cấp các giải pháp chiếu sáng. Chúng tôi cung cấp và lắp đặt hệ thống chiếu sáng có uy tín tại Việt Nam thương hiệu Besun Led Light

Là đơn vị thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống chiếu sáng với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Cung cấp chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Đáp ứng sự hài lòng đến với khách hàng.

Cùng với đội ngũ kỹ sư, nhân viên và bộ phận lắp đặt, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn tư vấn, lắng nghe các ý kiến đóng góp và hoàn thiện quy trình phục vụ của mình. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng một cách tuyệt vời nhất.